Vespa hơn 400 triệu “biển tứ quý”, độ khủng ở SG

Đánh giá 08/05/2019 15:18

Chiếc xe ga Vespa 946 Emporio Armani hạng sang có giá bán chính hãng khoảng hơn 400 triệu đồng. Nó được một người chơi xe tại TP độ "đồ chơi khủng", đi kèm biển số "tứ quý 6" khá độc đáo.


vespa-1Là phiên bản đặc biệt hợp tác giữa thương hiệu Giorgio Armani và Piaggio, mẫu xe ga Vespa 946 Emporio Armani trở lên đặc biệt vì mang "gen" của cả hai biểu tượng về thời trang nước Ý. Đây cũng là phiên bản kỷ niệm 40 năm thành lập Giorgio Armani và 130 năm lịch sử của Piaggio.

vespa-2Về cơ bản, phiên bản xe ga hạng sang Vespa 946 Emporio Armani trong bài viết này không khác gì về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật so với bản tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt của xe đến từ màu sơn và một vài điểm nhấn với sự xuất hiện của thương hiệu thời trang Giorgio Armani.

vespa-3Bên cạnh những nét đẹp đậm chất thời trang mà chiếc xe đang sở hữu, chủ xe đã trang bị thêm một số phụ tùng đồ chơi để thể hiện cá tính riêng hơn, điển hình như phần kính chắn gió trước có kích thước rất to, được sản xuất dành riêng cho các dòng xe Vespa sử dụng, sản phẩm được bán chính hãng tại các cửa hàng của Piaggio.

vespa-4Thay vì sử dụng kính nguyên bản thì ở đây chủ xe đã thay lại bằng kính gù cho chiếc xe mang đậm phong cách cổ điển hơn. Ngoài ra, màu đen nhám được thiết kế ở thân xe cũng mang chất lạnh lùng, nhưng lại cực chất.

vespa-5Ngoài sở hữu mức giá bán đắt đỏ được xem là xe ga đắt nhất hiện nay, chiếc xe còn đang sở hữu cho mình bộ biển số tứ quý 6, đã phần nào làm cho chiếc xe này trở thành một siêu phẩm vô giá tại thị trường Việt Nam.

vespa-6Phuộc trước được trang bị công nghệ bình dầu rời đi kèm cùng núm chỉnh CNC để tăng giảm lực đàn hồi của xe khi di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau, bên cạnh là chú heo dầu Frando 4 pis đối xứng với thiết kế bằng chất liệu nhôm được CNC vô cùng sắc sảo.

vespa-7Hệ thống ống xả đã được nâng cấp với pô Akrapovic chính hãng giúp giảm bớt 1 phần trọng lượng của xe và cho âm thanh thật phấn khích. Với cấu tạo Titan và Carbon Fiber thì ngoài vẻ đẹp còn giúp pô giải nhiệt nhanh hơn. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe Vespa sử dụng, được rất nhiều tay chơi hiện nay ưa chuộng.

vespa-8Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, các bánh xe lớn 12 inch và hệ thống điều khiển lái điện tử có thể kết hợp với các thiết bị internet mới nhất. Ngoài ra, dàn chân đã được chủ nhân độ mâm CNC cho ngoại hình tinh tế, ấn tượng hơn cũng như giúp chiếc xe thêm phần sang trọng và bắt mắt.

vespa-9Vespa 946 Emporio Armani vẫn sử dụng động cơ giống như bản tiêu chuẩn, đó là loại xi lanh đơn, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này có công suất cực đại 11,4 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

vespa-10Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga đắt tiền Vespa 946 Emporio Armani có số lượng rất ít và thuộc diện "hàng hiếm" hiện nay. Nó chủ yếu được những người đam mê dòng xe này đặt về qua chính hãng Piaggio Việt Nam hoặc mua từ nước ngoài dạng xe nhập khẩu. Tại thời điểm ra mắt, giá xe Vespa 946 Emporio Armani lên tới gần 405 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận