Vespa Sprint ABS bản đặc biệt giá 80 triệu tại Việt Nam

Thị trường 12/10/2016 15:26

Xe tay ga Vespa Sprint Adventure có thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, gắn thêm phụ kiện, trong khi thông số động cơ giữ nguyên.

vespa_Sprint_Adventure_ABS_zing_4
Cặp Vespa Sprint Adventure ABS mới ra mắt sáng 12/10.

Sau khi ra mắt những chiếc Vespa ABS cách đây không lâu, Piaggio Việt Nam tiếp tục tung ra cặp Vespa Sprint Adventure ABS, với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình. Đây là phiên bản giới hạn, nhắm đến những người yêu thích du lịch, khám phá. 

Vespa Sprint Adventure ABS mới có 2 màu sơn là xanh rêu mờ và vàng cát sa mạc. Đây là 2 màu sơn mờ lần đầu tiên áp dụng trên các mẫu xe của Vespa.

vespa_Sprint_Adventure_ABS_zing_3
Những thay đổi ở phần đầu xe gồm giá để đồ, kính chắn gió, ốp gương chiếu hậu, ốp viền yếm.

Ngoài ra, mẫu xe tay ga cao cấp của Piaggio còn có những điểm mới khác, rõ nét ở ngoại thất như giá để đồ trước sau, kính chắn gió, viền ốp yếm màu đen, ốp gương chiếu hậu, ốp ống xả đều mang màu sơn đen thay vì ốp chrome sáng trên phiên bản tiêu chuẩn. 

Trong khi đó, toàn bộ các thông số kỹ thuật của xe được giữ nguyên. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị hữu ích trên dòng xe tay ga này. Piaggio cũng là hãng xe tiên phong tại Việt Nam đưa công nghệ an toàn này lên xe tay ga. 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp việc phanh xe an toàn hơn. Trong trường hợp phanh khẩn cấp, chiếc xe không bị rê bánh, văng đuôi. 

vespa_Sprint_Adventure_ABS_zing_2
Vành xe sơn đen, viền hốc gió đen là những điểm mới trên Vespa Sprint Adventure ABS.

Vespa Sprint ABS trang bị động cơ iGet 125 phân khối, công suất 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn theo công bố của nhà sản xuất là khoảng 45,5 km/lít. 

Giá bán của Vespa Sprint Adventure bao gồm các phụ kiện đi kèm là 80 triệu đồng, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn hơn 5 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận