Đó là những tấm gương lao động thầm lặng, làm đẹp thêm hình ảnh nhân văn của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và ngành Hàng không Việt Nam nói chung.
Hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 19006265, làm theo hướng dẫn, xác nhận lịch trình chuyến bay, lựa chọn vị trí ghế ngồi theo ý muốn rất dễ dàng.
Sau khi phát hiện túi xách của khách hàng để quên, bên trong có tài sản gần 1,1 tỷ đồng, nhân viên Nguyễn Chí Cường đã báo cho lực lượng chức năng.
Theo công ty TNHH một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất), thời gian gần đây công ty đã phát hiện nhiều vụ xuất cảnh trái phép.
Giao thông 24hAnh Trần Văn Nguyên, nhân viên công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT gửi thư biểu dương vì hành động trả lại 100 triệu đồng do khách bỏ quên trên máy bay.