Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, ngày 01/7, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7.
Ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu khai mạc tại sự kiện |
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả các ngày nghỉ, lễ, Tết. Khách hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng quaTổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: Đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.
Các đại biểu bấm nút thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng |
Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 (bằng số điện thoại di động đã đăng ký với chương trình Bông Sen Vàng), hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tổng đài viên nhận diện đến từng cá nhân để có sự trợ giúp chi tiết, phù hợp nhất theo yêu cầu của hội viên.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Sự kiện này là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, trong đó ngày càng cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn khách hàng cảm nhận rõ sự tận tình, tận tâm, tận lực trong chuỗi dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của hãng trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” của Vietnam Airlines”.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.