Suzuki Việt Nam thực hiện triệu hồi thay thế bu-lông hệ thống treo sau trên 83 xe Suzuki APK Vitara.
Lái xe an toànNhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast hợp tác với công ty công nghệ Urgently về phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại thị trường Mỹ và Canada.
Văn hóaChất lượng dịch vụ nói chung, chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp viễn thông nói riêng đã được đề cập trong nhiều nghiên cứu trên thế giới ở nhiều góc độ.
Diễn đàn khoa họcNhu cầu đi lại bằng đường hàng không trong dịp Tết 2020 dự báo sẽ tăng khoảng 9%. Các hãng hàng không đã chuẩn bị sẵn đội tàu bay phục vụ vào những thời gian cao điểm nhưng điều nhiều hành khách quan tâm nhất vẫn là giá vé, đặc biệt vé 0 đồng.
Doanh nghiệpGửi hàng sai địa chỉ, lạc đơn hàng hoặc chậm giao khiến khách hàng bức xúc than trời, nhưng đơn vị vận chuyển hàng hóa chậm trễ giải quyết.
Ý kiếnTrung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP HCM (FALMI) vừa công bố nhu cầu nhân lực tháng 11-2018.
Chương trình “Chăm sóc toàn diện Audi” đang diễn ra tại Audi Hồ Chí Minh và sắp tới tại Hà Nội cho tất cả các khách hàng.
Đánh giáĐến giờ này, em T.D.N., học sinh lớp 12 Trường Pháp tại Hà Nội, vẫn chưa lấy lại được tài sản bỏ quên khi đi xe dịch vụ Grab từ tối 19-2. Phía Grab Việt Nam trả lời ra sao?
Ý kiếnNgười bán cứ bán, người mua cứ mua, hết Black Friday lại đến Online Friday nhưng lại thiếu trầm trọng những người giao hàng.
Doanh nghiệpTrung tâm sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.
Doanh nhân