Suzuki Vitara bị triệu hồi sửa lỗi bu-lông hệ thống treo

Suzuki Vitara bị triệu hồi sửa lỗi bu-lông hệ thống treo

Suzuki Việt Nam thực hiện triệu hồi thay thế bu-lông hệ thống treo sau trên 83 xe Suzuki APK Vitara.

Lái xe an toàn
VinFast triển khai dịch vụ hỗ trợ lưu động tại Mỹ và Canada

VinFast triển khai dịch vụ hỗ trợ lưu động tại Mỹ và Canada

Nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast hợp tác với công ty công nghệ Urgently về phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại thị trường Mỹ và Canada.

Văn hóa
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội

Chất lượng dịch vụ nói chung, chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp viễn thông nói riêng đã được đề cập trong nhiều nghiên cứu trên thế giới ở nhiều góc độ.

Diễn đàn khoa học
Chóng mặt với tốc độ mua vé 0 đồng

Chóng mặt với tốc độ mua vé 0 đồng

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không trong dịp Tết 2020 dự báo sẽ tăng khoảng 9%. Các hãng hàng không đã chuẩn bị sẵn đội tàu bay phục vụ vào những thời gian cao điểm nhưng điều nhiều hành khách quan tâm nhất vẫn là giá vé, đặc biệt vé 0 đồng.

Doanh nghiệp
Khổ với dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Khổ với dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Gửi hàng sai địa chỉ, lạc đơn hàng hoặc chậm giao khiến khách hàng bức xúc than trời, nhưng đơn vị vận chuyển hàng hóa chậm trễ giải quyết.

Ý kiến
TP HCM cần khoảng 27.000 việc làm trong tháng 11

TP HCM cần khoảng 27.000 việc làm trong tháng 11

Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP HCM (FALMI) vừa công bố nhu cầu nhân lực tháng 11-2018.

Audi Việt Nam tổ chức “Chăm sóc toàn diện Audi” cho khách hàng

Audi Việt Nam tổ chức “Chăm sóc toàn diện Audi” cho khách hàng

Chương trình “Chăm sóc toàn diện Audi” đang diễn ra tại Audi Hồ Chí Minh và sắp tới tại Hà Nội cho tất cả các khách hàng.

Đánh giá
Gặp sự cố khi đi xe Grab, khách nên làm gì?

Gặp sự cố khi đi xe Grab, khách nên làm gì?

Đến giờ này, em T.D.N., học sinh lớp 12 Trường Pháp tại Hà Nội, vẫn chưa lấy lại được tài sản bỏ quên khi đi xe dịch vụ Grab từ tối 19-2. Phía Grab Việt Nam trả lời ra sao?

Ý kiến
Giao hàng vỡ trận không theo kịp mua sắm online

Giao hàng vỡ trận không theo kịp mua sắm online

Người bán cứ bán, người mua cứ mua, hết Black Friday lại đến Online Friday nhưng lại thiếu trầm trọng những người giao hàng.

Doanh nghiệp
Vietnam Airlines khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7

Vietnam Airlines khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7

Trung tâm sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.

Doanh nhân