Vietnam Airlines lên tiếng về các chuyến bay tới Indonesia sau khủng bố Jakarta

Doanh nhân 15/01/2016 09:13

Tổng Cty Hàng không Việt Nam vừa ra thông báo về tình hình khai thác các chuyến bay đến/đi từ Jakarta sau vụ tấn công khủng bố ngày 14.1

indo

 Theo đó, kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ Jakarta của hãng không bị ảnh hưởng. Trong ngày 14.1, chuyến bay VN631 khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh đã hạ cánh an toàn tại sân bay Jakarta lúc 13:00 (giờ địa phương) và chuyến bay VN630 khởi hành từ Jakarta đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16:50 (giờ địa phương).

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, đang và sẽ thường xuyên cập nhật tình hình tại thị trường. Trên cơ sở tình hình thực tế, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong các thông báo tiếp theo.

Các vụ xả súng và đánh bom liên tục đã xảy ra vào sáng 14.1 tại trung tâm thủ đô Jakarta, Indonesia, làm ít nhất 7 người thiệt mạng và 19 người khác bị thương.

Cảnh sát nghi ngờ một kẻ đánh bom tự sát đã gây ra một trong các vụ đánh bom và có khoảng 14 tay súng liên quan trong các vụ tấn công này.

Còn trong một tuyên bố trên trang Aamaaq, có liên kết với Nhà nước Hồi giáo (IS), các chiến binh Nhà nước Hồi giáo đã nhận trách nhiệm về các vụ khủng bố tại Jakarta.

Theo Facebook Đại sứ Hoàng Anh Tuấn, ngay sau khi các vụ tấn công xảy ra, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã họp khẩn cấp và lập đường dây nóng và hiện không có người Việt nào thương vong trong các vụ đánh bom và xả súng ở Jakarta ngày 14.1. Mọi thông tin liên quan sẽ liên hệ đường dây nóng: Ông Đoàn Văn Nam, số điện thoại 0811161015; Mobile: +62811161025.

Các thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật trên trang web của Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta và trang Facebook Vietnam in Indonesia.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận