Vietravel không đưa khách du lịch sang Thổ Nhĩ Kỳ trong hè năm nay

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Doanh nhân 19/07/2016 09:45

Trước những bất ổn tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, Vietravel cân nhắc để không phải quá cảnh tại đất nước này.

cung-vietravel-du-xuan-uc-bang-airbus-380
Vietravel sẽ không khai thác đoàn du lịch tại Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa hè năm nay. (Ảnh minh họa) 

Tháng 7/2016 được xem là tháng cao điểm của mùa du lịch hè khách hàng đi đến đến các nước Châu Âu, Cty này cho biết từ nay cho đến cuối tháng 7 có khoảng 10 đoàn tham quan khu vực này. Tuy nhiên, trước những bất ổn về chính trị đang xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ, công ty Vietravel vẫn cập nhật thông tin thường xuyên cùng các hãng hàng không để bố trí điều chỉnh để các chuyến bay không quá cảnh qua Thổ Nhĩ Kỳ, và khách hàng có thể yên tâm.

Ngoài ra hiện nay,Vietravel vẫn đang theo sát tình hình từ các đối tác, hướng dẫn viên địa phương và HDV công ty để cập nhật liên tục thông tin cho khách hàng cũng như nhân viên trong toàn bộ hệ thống công ty.

xuyên tại Thổ Nhĩ Kỳ, trong thời gian tới, nhằm đảm bảo sự an tâm cao nhất cho khách hàng, Vietravel sẽ cân nhắc sử dụng các hãng hàng không không phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ cho các đoàn khách Châu Âu. Và Vietravel sẽ không khai thác đoàn du lịch tại Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, nếu du khách vẫn không yên tâm và muốn thay đổi hoặc hoãn lại ngày đi phía công ty Vietraval cũng sẽ hỗ trợ khách hàng điều chuyển tour theo nhu cầu. 

Ý kiến của bạn

Bình luận