Vĩnh Phúc: Ngăn chặn nhóm 15 thanh thiếu niên "quái xế"

Tác giả: Dương Khuê

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 26/06/2021 14:11

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng liên ngành của tỉnh Vĩnh Phúc đã truy bắt thành công 15 thanh thiếu niên "quái xế" sau màn tháo chạy.

 

aebb24030e39fa67a328
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã kịp thời ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên có dấu hiệu đua xe trái phép. 

Thông tin với Tạp chí GTVT, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngày 26/5, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Tam Đảo bắt giữ một nhóm 15 thanh thiếu niên đi xe mô tô tụ tập, lạng lách, đánh võng.

Cụ thể, vào 15h30 phút ngày 25/6 trên tuyến đường quốc lộ 2B hướng đi lên thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Phòng CSGT phối hợp với Công an huyện Tam Đảo bắt giữ một nhóm thanh niên có dấu hiệu tụ tập, lạng lách, đánh võng. Nhóm thanh niên gồm 15 đối tượng thanh thiếu niên đi trên 13 xe mô tô.

Tại thời điểm kiểm tra, nhóm thanh thiếu niên trên không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, che biển số xe, lái xe không có đăng ký, không có bằng lái, dàn hàng ngang, nẹt pô tạo ra những âm thanh khó chịu,... Nhóm này chạy hướng từ thành phố Vĩnh Yên đi lên thị trấn Tam Đảo.

6a0a5ac3bef84aa613e9
Hình ảnh lực lượng chức năng xử lý nhóm thiếu niên "quái xế".

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, nhóm thanh thiếu niên đã tỏa ra làm nhiều hướng để bỏ chạy. Song, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã nhanh chóng truy bắt được các đối tượng này.

Đại diện Phòng CSGT Vĩnh Phúc cho biết, đa phần các các đối tượng có tuổi đời từ 14 đến 21 tuổi, trú tại các huyện Yên Lạc, Vĩnh Tường, Tam Dương, Sông Lô thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và một số đối tượng ở thành phố Hà Nội.

Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp trên, tạm giữ giấy tờ, phương tiện liên quan theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận