Volkswagen đưa SUV 7 chỗ Teramont từ Mỹ về Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thị trường 10/06/2021 13:23

Volkswagen Teramont đã hoàn tất các thủ tục kiểm định chất lượng và dự kiến sẽ ra mắt người tiêu dùng trong nước vào tháng 8 tới đây.

28
Volkswagen Teramont được sản xuất tại Mỹ và đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của xứ sở cờ hoa - Ảnh: Zigwheels.

Teramont trở thành dòng xe mới nhất của Volkswagen tham gia thị trường ô tô Việt Nam. Volkswagen Teramont nằm ở phân khúc SUV 7 chỗ ngồi cùng với Toyota Prado, Ford Explorer và Audi Q7,… 

Nguồn tin của Tạp chí GTVT cho hay, Volkswagen Teramont sắp phân phối tại Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Giá bán lẻ dự kiến của mẫu SUV cỡ trung dao động từ 2,2 đến 2,5 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản.

Volkswagen Teramont có kích thước chiều dài 5.040 mm và rộng 1.990 mm cùng trục cơ sở dài 2.978 mm. Bởi vậy, xe sở hữu khoang cabin rộng rãi với không gian hàng ghế thứ 3 rộng nhất phân khúc. 

volkswagen-teramont-dashboard-view-851308
Bên trong mẫu SUV 7 chỗ Volkswagen Teramont thế hệ mới nhất sắp ra mắt người tiêu dùng trong nước - Ảnh: Zigwheels.

Thiết kế ngoại thất Teramont khá tương đồng với “đàn em” hiện có ở Việt Nam là Tiguan Allspace thế hệ mới. Các phiên bản sắp ra mắt được trang bị đầy đủ (full option) với điểm nhấn bên trong nội thất là bị màn hình hiển thị thông số vận hành dạng kỹ thuật số, màn hình trung tâm 8 inch, điều hòa tự động 3 vùng, âm thanh 8 loa và cửa sổ trời toàn cảnh,...

Tại thị trường Việt Nam, Teramont sẽ có phiên bản sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L, công suất 162 kW. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Ý kiến của bạn

Bình luận