Volkswagen Tiguan 2021 ra mắt Việt Nam giá từ 1,7 tỷ đồng

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 08/01/2021 12:22

Tiguan Luxury S và Elegance thế hệ nâng cấp chính thức được Volkswagen Việt Nam phân phối với giá bán lẻ từ 1,7 tỷ đồng.

2. 1. Phiên bàn nâng cấp 2021- Tiguan Luxury S & T
Hai phiên bản nâng cấp dòng xe Volkswagen Tiguan vừa ra mắt thị trường ô tô Việt Nam.

Volkswagen Tiguan Allspace, mẫu xe SUV thành công nhất nhiều năm liền tại thị trường Châu Âu cũng như trên toàn thế giới. Cứ mỗi 35 giây có một chiếc Tiguan rời dây chuyền sản xuất và cho đến nay có đến hơn 6 triệu chiếc đã xuất xưởng.

Tại thị trường Việt Nam, Tiguan 7 chỗ đang ngày được người tiêu dùng đón nhận và quan tâm như một xu hướng lựa chọn SUV mới cho các gia đình có nhiều thành viên, yêu thích sự trải nghiệm trọn vẹn trên mỗi chuyến đi. 

Tiếp nối thành công đó, Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt hai phiên bản nâng cấp 2021 là Tiguan Luxury S và Tiguan Elegance.

Tiguan Luxury S là phiên bản cao nhất được phân phối tại Việt Nam với giá bán lẻ 1,9 tỷ đồng. Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Dynaudio với 8 loa xung quanh, 1 loa trung tâm phía trước và 1 loa subwoofer phía sau, có tổng công suất 400 W. 

Mẫu xe nhập khẩu từ Đức sở hữu màn hình hiển thị thông tin trên kính lái Head-up Display, camera Area view 360, ghế da Vienna, chỉnh điện và massage, kèm nhớ vị trí ghế, cùng ngăn đựng đồ thông minh dưới ghế. Tiguan Luxury S có 3 tùy chọn màu nội thất gồm cam-đen, xám trắng và đen.

2. Tiguan Luxury S - Nội thất cam-đen
Nội thất mới của phiên bản cao nhất Tiguan Luxury S.

Có giá bán 1,7 tỷ đồng, phiên bản Tiguan Elegance nổi bật bởi thiết kế nội thất mới với tông màu đen và xám, ghế bọc nhung dạng lông cừu kết hợp sợi tổng hợp, có bơm hơi tựa lưng, sưởi và hệ thống massage. Bảng đồng hồ trung tâm trên Tiguan Elegance dạng kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch đa sắc màu. 

Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road. Đi kèm với đó là Màn hình giải trí đa chức năng 8 inch, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, hỗ trợ đỗ xe tích hợp đỗ xe tự động Park Assist, đá chân mở/đóng cốp, tự động khóa, lốp xe twj vá...

Tiguan Elegance sở hữu động cơ xăng TSI 2.0 và hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép cùng bộ mâm thiết kế khí động học có kích thước 19 inch,...

Ý kiến của bạn

Bình luận