Volkswagen T-Roc ra mắt tại Italy

Đánh giá 30/08/2017 05:36

Volkswagen (VW) trình làng mẫu xe SUV thứ tư mang tên T-Roc - một chiếc crossover nhỏ gọn với nhiều tính năng hiện đại và kiểu dáng cuốn hút.

VolkswagenTRoc
T-Roc tạo ra một chuẩn mực mới trong phân khúc xe SUV đang bùng nổ.

Theo thông tin từ Volkswagen, T-Roc sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào mùa thu năm nay, bao gồm phiên bản sử dụng động cơ turbo tăng áp TSI và động cơ diesel TDI. Chiếc crossover được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đem đến cho người lái cảm giác thoải mái ngay cả khi chạy trên những địa hình hiểm trở. 

Phiên bản cơ sở sẽ có 2 tùy chọn bao gồm hệ dẫn động cầu trước cùng với hộp số sàn hoặc hệ dẫn động 2 cầu 4Motion thông qua hộp số 7 cấp.

Tiến sĩ Herbert Diess - Chủ tịch VW - cho biết T-Roc tạo ra một chuẩn mực mới trong phân khúc xe SUV đang bùng nổ. Với các tính năng hiện đại, vận hành linh hoạt, T-Roc thể hiện tất cả những gì tinh túy nhất của VW. Nó đánh dấu một cột mốc quan trọng của hãng xe Đức.

VolkswagenTRoc012852017
VW hy vọng chiếc T-Roc 5 chỗ hoàn toàn mới này sẽ thu hút các tín đồ trẻ tuổi và trung niên.

Sau Tiguan, VW hy vọng chiếc T-Roc 5 chỗ hoàn toàn mới này sẽ thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi và trung niên. Giống như Tiguan và Atlas, T-Roc cũng vận hành dựa trên nền tảng khung gầm kiểu mô-đun ngang (MQB).

Ở phía trước, T-Roc sở hữu lưới tản nhiệt cánh rộng giống như cánh buồm kết hợp với cụm đèn pha kép bên sườn. Ngoài ra, nóc và thân xe được gắn thanh viền crôm sáng bóng tạo đường nét khỏe khoắn, chắn bùn bằng nhựa màu đen giúp bảo vệ thân xe.

Nội thất bên trong xe được trang bị màn hình hiển thị hiện đại Active Info Display và ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 60/40 để mở rộng khoang chứa đồ.

VolkswagenTRoc0128120171compressed
Nội thất bên trong xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và những tấm ốp màu đan xen nổi bật.

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ lái đúng làn, hệ thống cảnh báo lái xe phía trước và hệ thống phanh tự động trong trường hợp khẩn cấp.

T-Roc sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng 11 tại châu Âu với mức giá khởi điểm khoảng 23.641 USD.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận