Volkswagen "thắng lớn" tại VMS 2018 với 108 đơn hàng sau 5 ngày

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/10/2018 06:17

Volkswagen gặt hái thành công ngoài mong đợi khi đưa 7 mẫu xe chất đến VMS 2018. Đặc biệt là sự lên ngôi của dòng xe 7 chỗ.


Gian hang Volkswagen-nen
Gian hàng Volkswagen thu hút đầy ắp khách tham quan

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó, các mẫu xe như Scirocco, Beetle Dune và Polo gần như trải đều số lượng đơn hàng cho nhau.

Tiguan Allspace - nen
Tiguan Allspace - SUV 7 chỗ được quan tâm nhiều nhất với 108 đơn hàng chốt trong 5 ngày triển lãm

Với mẫu xe làm phép thử thị trường Việt nam như Volkswagen Touareg 2019 Việt Nam đã tạo ra điều bất ngờ với hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc, để được là lượt khách đầu tiên có xe vào thời gian tới.

Passat BlueMotion - nen
Passat BlueMotion - cũng được nhiều khách chốt hợp đồng đặt xe 

Volkswagen hãnh diện khi đã góp một phần công sức trong tổng số 185,000 lượt khách tham quan Triển lãm với 880 đơn hàng được chốt tại gian hàng. Trong số đó có hơn 500 lượt game tương tác và hơn 200 lượt test drive xe đến từ Volkswagen. Về mặt truyền thông có hơn 600 tin bài từ ban tổ chức và hơn 100 tin bài riêng của Volkswagen.

Touareg 2019- nen
Dù chỉ thăm dò thị trường, chưa có giá bán Touareg 2019 chốt được 30 khách đặt hàng đầu tiên

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 mang lại thành công vượt mong đợi cho các thương hiệu tham gia. Qua sự kiện này, Volkswagen hy vọng có thể giao lưu và gắn kết mạnh mẽ hơn với khách hàng và cam kết thực hiện sứ mệnh “transforming” đem sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng VN như vốn có của thương hiệu Volkswagen trên toàn thế giới

Ý kiến của bạn

Bình luận