Vụ cần cẩu bơm bê tông gãy ở Đà Nẵng: Thêm một người tử vong

Tác giả: Đức Tài

saosaosaosaosao
Xã hội 11/07/2022 21:52

Đến tối 11/7, đã có thêm một trường hợp tử vong trong vụ gãy cần bơm bê tông tại TP Đà Nẵng.

 

Cần cẩu bơm bê tông gãy, đè lên công trình khiến một nhân tử vong.

Cần cẩu bơm bê tông gãy, đè lên công trình khiến một nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu được cơ quan công an cung cấp, người tử vong tại chỗ là ông Nguyễn Minh Sơn (44 tuổi, trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).  Một trường hợp tử vong trên đường đi cấp cứu là ông Hồ Văn Hiển Linh (49 tuổ, trú  quận Hải Châu). 

Mặc dù ông Linh được sơ cứu ban đầu nhưng do chấn thương nặng ở phần thắc lưng vì bị kẹp gập người dưới cần bê tông nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hai công nhân Đặng Văn Linh (27 tuổi, trú Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) và anh Trương Minh Đức (51 tuổi, trú H.Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công ty Nam Phương đã tạm ứng 50 triệu đồng để cứu chữa các nạn nhân và Công ty Đăng Hải chịu toàn bộ các chi phí điều trị.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

2 công nhân bị thương được lực lượng chức năng dùng xe thang đưa xuống dưới để đi cấp cứu.

2 công nhân bị thương được lực lượng chức năng dùng xe thang đưa xuống dưới để đi cấp cứu.

Trước đó như Tạp chí GTVT đưa tin, chiều 11/7, xe đổ bê tông của Công ty Đăng Hải khi đang thực hiện đổ bê tông tầng 3 công trình cạnh dự án phố đi bộ Regal Pavillon (ngã tư Trần Đăng Ninh-Nguyễn Lộ Trạch, quận Hải Châu, Đà Nẵng) thì bất ngờ bị gãy cần bơm.

Thời điểm này, nhiều công nhân đang làm việc trên sàn bê tông nên khi cần bơm bê tông bị gẫy đã đập xuống trúng nhiều người.

Vụ việc khiến một công nhân tử vong, gần 10 người bị thương (trong đó có 3 người bị thương rất nặng) được lực lượng chức năng và người dân đưa đến cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường.

Lực lượng này đã điều một xe cẩu lớn để kéo cần bơm bị gãy nhằm đưa thi thể người gặp nạn ra khỏi hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận