Xe dán đầy decal cổ vũ U23 nhưng bóc ra là cả một vấn đề

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Bạn đọc 02/02/2018 06:49

Sau nhiều ngày ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển u23 Việt Nam, nhiều ô tô, xe máy đã bóc bỏ lớp decal đã dán lên để đi cổ vũ. Nhưng bóc ra như thế nào để an toàn cho xe lại là cả một vấn đề cần bàn, nhất là trong tình huống chủ xe tự xử chứ không mang ra các cửa hàng chuyên nghiệp.

 

Xe dán đầy decal cổ vũ U23 nhưng bóc ra là cả một
Một chiếc xe dán decal phía trước và hai bên thân xe

Suốt nhiều ngày qua, phong trào dán decal với hình ảnh quốc kỳ Việt Nam và đội tuyển U23 trở lên phổ biến với các tài xế ô tô và xe máy, để ăn mừng chiến thắng và chào đón các tuyển thủ trở về từ sân vận động Thường Châu.

Nhiều người đã "hết mình" mà chọn cách phủ lên toàn bộ thân xe lớp decal đỏ in hình U23 Việt Nam hoặc những khẩu hiệu chiến thắng. Nhưng cho dù làm cách nào, những chiếc xe này cũng sẽ phải trở về nguyên bản ban đầu. Do đó, nhiều người đã gặp phải khó khăn khi bóc bỏ lớp decal này, vài người đã cố gắng tự bóc bỏ lớp decal, sau đó bị bong luôn lớp sơn trên thân vỏ xe ô tô.

2 Xe dán đầy decal cổ vũ U23 nhưng bóc ra là cả mộ
Sau khi bóc, lớp keo còn sót lại khiến tài xế rất khó chịu

Theo một tài xế đi tháo bỏ lớp decal này chia sẻ ''tiền bóc còn nhiều gấp đôi tiền dán''. Sau khi chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, nhiều người đã đưa ra lời khuyên nên dùng máy sấy tóc hoặc dội nước sôi để làm nóng lớp keo rồi sau đó mới bóc. Tuy nhiên, cũng có một số người cẩn thận khuyên rằng, các tài xế nên đến các cơ sở dán decal để nhờ họ dùng đồ chuyên dụng bóc cho an toàn.

Ý kiến của bạn

Bình luận