Xe đầu kéo đâm 15 xe tải và ôtô trên cao tốc Mỹ

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
27/04/2019 17:09

Một vụ tai nạn vừa xảy ra trên cao tốc gần thành phố Denver, bang Colorado, khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương.

tai_nan_1
Lửa bao trùm hiện trường vụ tai nạn tại thành phố Denver, bang Colorado. Ảnh: Reuters.

 Theo Reuters, vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc I-70, phía Tây thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ hôm 25/4 khi chiếc xe đầu kéo mất lái đã đâm vào 3 xe tải và 12 ôtô.

"Chiếc xe đổ xuống đường, va chạm với các xe đi chậm hơn, tạo ra một vụ đâm xe liên hoàn, đồng thời gây ra đám cháy lớn", Ty Countryman, phát ngôn viên cảnh sát Colorado, cho biết.

Nhà chức trách chưa công bố thông tin chính thức về số người thiệt mạng trong vụ tai nạn trên cao tốc I-70, tuy nhiên xác nhận có nhiều người chết và bị thương.

Hình ảnh hiện trường cho thấy ngọn lửa lớn đang bao trùm hiện trường vụ tai nạn cũng như xung quanh cây cầu vượt phía bên trên, cùng với những đám khói đen dày đặc.

Một đoạn của cao tốc liên bang I-70, tuyến đường cao tốc chính đi qua thành phố Denver, đã bị đóng cả hai đầu. Cảnh sát Colorado cho biết các kỹ sư từ Bộ Giao thông Mỹ đang kiểm tra hư hại do ngọn lửa từ vụ tai nạn gây ra cho cây cầu vượt để bảo đảm an toàn.

Các điều tra viên đang tìm hiểu nguyên nhân chiếc xe đầu kéo mất lái, với giả thiết là chiếc xe đã mất phanh hoặc gặp trục trặc kỹ thuật. Hiện chưa rõ người trên những phương tiện nào đã tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc I-70.

Ý kiến của bạn

Bình luận