Hãng xe này mang đến 2 lựa chọn động cơ điện khác nhau gồm: biến thể tiêu chuẩn sử dụng bộ pin 39,2 kwh cho cự ly hoạt động lên đến 300 km / 1 lần sạc. Kết hợp với động cơ điện cho công suất 133 mã lực và 395 Nm mô-ment xoắn cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,3 giây.
Riêng biến thể cao cấp, xe sử dụng bộ pin 64 kWh cho phép xe hoạt động trong phạm vi 470 km. Kết hợp với động cơ điện cho công suất 201 mã lực và 395 mô-men xoắn. giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,6 giây. Cả 2 biến thể đều bị giới hạn tốc độ tối đa ở mức 167 km/h.
Để phù hợp với hệ dẫn điện, hộp số của xe cũng được thay đổi hoàn toàn. Kiểu cần số trên xe truyền thống đã được loại bỏ, thay vào đó là các nút bấm giúp tiết kiệm đáng kể không gian nội thất.
Bên cạnh đó, nhờ viêc tăng chiều cao lên 20 mm so với bản thông thường mang lại cảm giác rộng rải cho khoang nội thất của xe.
Về ngoại hình, Hyundai KONA Electric không khác biệt nhiều so với bản thông thường. Ngoại trừ lưới tản nhiệt được khép kín bởi chi tiết két nước ở động cơ đốt trong đã bị loại bỏ. Điều này giúp xe cải thiện đáng kể tính khí động học.
Về công nghệ, xe cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ và tiện ích hỗ trợ người lái mà Hyundai Kona hiện có, bao gồm những tính năng như: hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau, hỗ trợ tránh va chạm trước, cảnh báo tài xế mất tập trung, cảnh báo giới hạn tốc độ cùng công nghệ màn hình HUD và sạc không dây.
Ngoài ra, xe có khả năng sạc điện nhanh với 80% pin khoảng 54 phút. Trong khi thông thường, phát mất thới 9h40 để sạc đầy bộ pin 64 kWh và 6h10p cho bộ pin 39,2 kWh.
Tính đến thời điểm hiện tại, Hyundai KONA Electric là mẫu SUV thuần điện đầu tiên tại châu Âu và đây cũng là thị trường đầu tiên chiếc SUV điện được bán ra trên toàn cầu.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.