Xe ga cao cấp Honda PCX thêm màu mới, sang trọng hơn

Đánh giá 26/05/2019 06:25

Astra Honda Motor (AHM) tại Indonesia giới thiệu phiên bản màu sắc mới của mẫu xe tay ga cỡ lớn Honda PCX, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


73552a
Honda PCX màu nâu mới

Màu nâu Magnificentient Matte Brown mới làm tăng thêm ấn tượng của một chiếc xe tay ga lớn cao cấp, đây là chiếc xe được đánh giá có khả năng mang lại sự thoải mái nhất khi lái xe trong phân khúc xe ga cỡ lớn.

Thiết kế cao cấp và sang trọng cùng tông màu Magnificentient Matte Brown mới giúp Honda PCX trông sang trọng hơn so với các mẫu xe tay ga khác. Màu sắc này bổ sung cho các tùy chọn màu sắc trước đó như Wonderful White, Brilliant Black, Majestic Matte Red và Sophussy Matte Silver.

Giám đốc tiếp thị AHM Thomas Wijaya cho biết, Honda PCX là sự lựa chọn của những người yêu thích xe tay ga lớn cao cấp vì mẫu xe này có thể mang lại sự thoải mái nhất khi lái xe trong phân khúc của nó. Mô hình này được cập nhật liên tục để theo kịp với hiệu suất, lối sống và xu hướng mới nhất.

Để hỗ trợ an toàn khi lái xe, Honda PCX được trang bị tính năng Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Được hỗ trợ bởi lốp không săm rộng với kích thước lốp 100/80-14 phía trước và 120/70-14 phía sau, chiếc xe mang lại sự thoải mái hơn khi lái xe trong các hoạt động hàng ngày hoặc chạy một sở thích cho người lái để mang lại cảm giác trải nghiệm lái xe tay ga lớn tuyệt vời .

Về các tính năng, chiếc xe tay ga lớn cao cấp này có dung tích bình xăng lớn, 8 lít, nút mở ghế được tích hợp với phím đánh lửa. Ngoài ra, mẫu xe cao cấp này có cốp chứa hành lý lớn với dung tích 28,8 lít có khả năng lưu trữ nhiều thiết bị khác nhau khi lái xe. Honda PCX cũng được trang bị nút chặn ghế giữ vị trí ghế ngồi để không bị đóng khi cất hoặc tháo đồ, giúp người lái dễ điều khiển hơn.

Honda PCX được trang bị công nghệ Tăng cường thông minh (eSP), giảm ma sát tối thiểu và hiệu quả làm mát động cơ, cũng như hệ truyền động thể hiện hiệu suất động cơ tốt nhất. Mô hình này cũng đã được trang bị với ổ cắm DC.

Giá niêm yết của Honda PCX cho phiên bản phanh CBS là 28.683.000 IDR (khoảng 46 triệu đồng) và 31.684.000 IDR (khoảng 51 triệu đồng) cho phiên bản ABS.

Ý kiến của bạn

Bình luận