Xế hộp nát đầu sau khi đâm thẳng vào tường bao hầm chui Thanh Xuân

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
08/05/2016 19:41

Nhiều người dân bức xúc vì "xe điên" do một nam thanh niên "không biết lái" điều khiển.

Vào khoảng 16h30 chiều nay (8/5), chiếc ô tô Honda mang BKS 30A-431.39 lưu thông trên phố Nguyễn Quý Đức hướng đi đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã mất lái đâm thẳng vào tường bao hầm chui nút giao Thanh Xuân - Nguyễn Trãi.

DSC_2370
Xe ô tô Honda mang BKS 30A-431.39 mất lái đâm thẳng vào tường bao hầm chui Thanh Xuân

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, chiếc "xe điên" do một nam thanh niên điều khiển, trên xe chở theo 1 trẻ em ngồi ghế trước và một người phụ nữ ngồi ghế sau. Người dân bức xúc cho rằng, nam thanh niên lái xe rất trẻ và "không biết lái xe".

DSC_2384
Xe điên lao thẳng từ đường Nguyễn Quý Đức rồi chắn ngang đường Nguyễn Trãi

Theo quan sát của PV, chiếc xe bắt đầu tăng ga, mất lái từ ngã ba giao cắt giữa 2 đường rồi lao ngang đường Nguyễn Trãi rất nhanh. Rất may, chiếc xe mất lái này không va chạm với bất kỳ phương tiện nào trên đường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cả 3 người trên xe đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, hiện chưa rõ mức độ bị thương.

Theo ghi nhận của Tạp chí GTVT tại hiện trường, chiếc xe đâm rất mạnh vào tường bao của hầm chui. Tuy không có thiệt hại về người  nhưng phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trọng: Nước từ đầu xe chảy lênh láng trên mặt đường; nhiều mảnh vỡ văng xa cả chục mét; bánh trước của xe kẹt cứng do phần vỏ xe mắc vào; 2 túi khí phía trước đều bung; có khói bốc lên ở mui xe....

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc cục bộ tại khu vực. Rất nhiều người dân hiếu kì đã dừng xe và xuống lòng đường để xem, ngay cả các phương tiện lưu thông trong hầm chui cũng dừng xe vào lề để "hóng".

Người dân tại hiện trường đã nhanh chóng cùng nhau đẩy chiếc ô tô rời khỏi hiện trường vào nơi thông thoáng để giải tỏa tắc đường và chờ xe cứu hộ tới.

Ngay khi phát hiện ùn tắc, CSGT đội 7 (Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi đã có mặt kịp thời để phần luồng giao thông, đảm bảo TTATGT tại khu vực.

Ghi nhận của Tạp chí GTVT tại hiện trường:

DSC_2366Hiện trường vụ xe điên đâm vào tường bao hầm chui Thanh Xuân chiều 8/5.

DSC_2370Giao thông trên tuyến đường bị ùn tắc cục bộ.

DSC_2384Nhiều người dân mang bình cứu hỏa ra hiện trường đề phòng cháy nổ và cùng nhau đẩy xe vào nơi thông thoáng để giải quyết ách tắc.

DSC_2386

DSC_2385

DSC_2391


DSC_2396

DSC_2395

DSC_2378Nước chảy lênh láng trên mặt đường.

DSC_2373Túi khí ở 2 ghế trước đều bung ra do va chạm rất mạnh.

DSC_2383Người dân hiếu kì nép xe vào lề hầm chui Thanh Xuân để xem tai nạn.

DSC_2368Việc người dân dừng xe xem tai nạn cũng góp phần gây ra ùn tắc.

Ý kiến của bạn

Bình luận