Xe khách Toyota Hiace có phiên bản mui trần

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/04/2019 17:34

Mang tên gọi Pieace, phiên bản mui trần của mẫu xe khách nổi tiếng Toyota Hiace giúp tối đa 12 hành khách được hòa mình với thiên nhiên trong mỗi chuyến đi.

 

xedoisong_toyota_hiace_1_wtqs
 

Cách đây không lâu, mẫu xe khách Toyota Hiace đã chính thức có phiên bản mới sau 15 năm kể từ khi thế hệ thứ 5 được bán ra trên thị trường. Để quảng bá cho Hiace thế hệ mới, Toyota đã vừa công bố một phiên bản đặc biệt của chiếc xe với tên gọi Pieace, dành riêng cho thị trường Úc. Khách hàng có thể mua Pieace với mọi cấu hình trục cơ sở của Hiace, với khả năng chở tối đa 12 người.

xedoisong_toyota_hiace_2_ouyr
 

Khác biệt của Pieace so với những chiếc Hiace khác đó là với phiên bản này, Toyota đã cắt đi toàn bộ phần mui xe, khiến những hành khách có thể được hòa mình với thiên nhiên trong những ngày đẹp trời. Trong trường hợp thời tiết bất ngờ xấu đi, một bộ mui bạt đã được hãng tích hợp sẵn để có thể mở lên nhanh chóng. Để đảm bảo độ cứng vững của thân xe sau khi bỏ mui, Pieace có một khung vòm hình chữ U ở vị trí cột B phía sau hàng ghế trước.

xedoisong_toyota_hiace_3_uvum
 

Ngoài mui xếp, một điểm nhấn độc đáo khác của Pieace đó là khoang hành lý đã được Toyota tích hợp một chiếc lò nướng bánh. Kéo nắp khoang hành lý ra, người dùng sẽ có thể tiếp cận với 4 giá nướng bánh, được làm nóng bởi hệ thống lò chạy quạt cưỡng bức. Được bán ra dưới dạng tùy chọn, lò nướng này sẽ giúp cho mỗi chuyến du ngoạn với Pieace trở nên thú vị và tiện dụng hơn.

Các thông tin chi tiết về trang bị và giá bán của Pieace sẽ được Toyota Australia công bố thêm vào lễ ra mắt Hiace thế hệ mới tại thị trường này vào tháng sau. Chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn 2.019 chiếc, tuy nhiên hiện tại không ai có thể mua được nó nữa, do Toyota chỉ mở bán trong ngày Cá tháng Tư.

Ý kiến của bạn

Bình luận