Xe tay ga Honda đồng loạt giảm, SH Mode vẫn chênh 20 triệu đồng?

Đánh giá 19/08/2022 07:15

Tạp chí GTVT - Xe tay ga Honda SH Mode hiện vẫn bị nhiều HEAD bán ra với giá thực tế chênh rất cao hàng chục triệu đồng.


 

Đối với  phân khúc xe tay ga hạng sang, có giá niêm yết tầm 60 triệu đồng, SH Mode của Honda tỏ ra hút khách và ít đối thủ cạnh tranh trực diện, có thể vì lý do trên mà mẫu xe này bị kênh giá lên đến 20 triệu đồng.

SH Mode được thiết kế phần đầu xe với mặt nạ khá tinh tế, sở hữu đèn trước mang công nghệ LED hiện đại, điểm xuyết lấp lánh như một dải trang sức. Thêm vào đó, dải crôm tăng thêm sự sang trọng cho xe. Đèn pha xe có tính năng bật sáng tự động giúp nâng cao khả năng nhận diện ánh sáng cũng như tăng sự an toàn cho lái xe.

Xe tay ga Honda đồng loạt giảm, SH Mode vẫn  bị đại lý bán chênh 20 triệu đồng.

Xe tay ga Honda đồng loạt giảm, SH Mode vẫn bị đại lý bán chênh 20 triệu đồng.

Kiểu dáng tổng thể của SH Mode gọn gàng, với hình chữ S mang đậm phong cách xe tay ga Châu Âu thời trang, quyến rũ. Tay lái với những đường vân họa tiết, lô-gô 3D nổi bật, trong khi mặt đồng hồ xe hiện đại kết hợp công nghệ analogue và kỹ thuật số với viền mạ crôm sáng bóng.

SH Mode được trang bị động cơ eSP+4 valve thế hệ mới nhất, mang công nghệ đột phá của Honda. Khối động cơ này không những đem lại khả năng vận hành hiệu quả, mạnh mẽ vượt trội mà còn có khả năng tiết kiệm xăng tốt, khi đạt mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16 lít/100 km.

, SH Mode hiện tại được bán ra với giá dao động từ 60-80 triệu đồng tại các tỉnh phía bắc.

, SH Mode hiện tại được bán ra với giá dao động từ 60-80 triệu đồng tại các tỉnh phía bắc.

Trên xe còn có một loạt trang bị tiện ích, như hộc đựng đồ phía trước có trang bị cổng sạc USB, móc treo đồ có thể xếp gọn lại, hộc đựng đồ dưới yên ngồi rộng rãi với thể tích 18,5 lít giúp để đồ thoải mái. Trong khi đó xe có hệ thống chìa khóa thông minh Smart key, cùng hệ thống phanh đĩa và ABS tùy phiên bản.

Bảng cập nhật bảng giá Honda SH Mode mới nhất cập nhật như sau:

Bảng giá tham khảo.

Bảng giá tham khảo.

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý, khu vực và phụ thuộc thời điểm khách hàng mua xe.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, SH Mode được phân phối với 3 phiên bản khác nhau. Giá bán ra của SH Mode thường chênh cao hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Nhân viên bán hàng tại một HEAD Honda ở khu vực phía Bắc chia sẻ, SH Mode hiện được bán ra với giá dao động từ 60-80 triệu đồng tùy theo phiên bản. Còn tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, dòng xe ga này có giá dao động từ hơn 71 triệu đồng tới hơn 83 triệu đồng, tức mức chênh cao nhất lên đến trên 20 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận