​Xe văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương tông CSGT rồi bỏ chạy

14/09/2015 14:03

Sau khi đi vào đường cấm, chiếc xe của Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương đã đâm CSGT rồi bỏ chạy gây tắc nghẽn giao thông tại phố Khâm Thiên, Hà Nội

Khoảng 8g sáng 14/9, một ô tô biển số xanh đi vào đoạn đường cấm Lê Duẩn, Hà Nội khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe đã cố tình bỏ chạy, tông vào CSGT khiến chiến sĩ này phải nhảy tránh. 

xe-van-phong-tinh-uy-hai-duong-tong-csgt-roi-bo-ch
Chiếc xe của Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương gây náo loạn đường phố Hà Nội (Ảnh: M.Quang)

Khi bị truy đuổi đến đoạn trước cửa nhà 106 phố Khâm Thiên, lái xe đã cho xe dừng lại và cố thủ trong xe gần 1 giờ, không xuống xe làm việc với CSGT.  

Hành vi của lái xe khiến đường Khâm Thiên bị tắc nghẽn khá lâu. Lực lượng CSGT đã phải gọi cảnh sát 113 hỗ trợ để đưa lái xe xuống và đưa xe về chốt để xử ký.

Thiếu tá Nguyễn Xuân Long - cán bộ Đội CSGT số 4 - người trực tiếp xử lý cho biết sau 30 phút, lái xe mới xuất trình được giấy tờ xe và giấy phép lái xe.

Theo đó, lái xe là Nguyễn Đình Du (32 tuổi, trú huyện Gia Lộc, Hải Dương); ôtô mang biển số 34B-2456 là xe của Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương.

Lực lượng CSGT đã tạm giữ giấy tờ xe và giấy phép lái xe để xử lý các lỗi đi vào đường cấm và bỏ chạy, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, không chấp hành kiểm tra gây ùn tắc giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận