Xe Vespa lấy cảm hứng từ du thuyền bán giá 77,5 triệu đồng tại

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 31/07/2018 14:15

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club, cảm hứng từ thiết kế du thuyền thượng lưu, đắt hơn phiên bản ABS là 1 triệu đồng.

vespa_primavera_yacht_ybqs
 Vespa Primavera Yacht Club

Vespa Primavera Yacht Club ra mắt thế giới lần đầu tại triển lãm EICMA 2017 đã gây được sự chú ý về nét thẩm mỹ rất riêng khi hướng tới màu sắc đặc trưng của những chiếc du thuyền sang trọng. 

Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club nổi bật với thiết kế tem màu xanh đặc trưng kết hợp hài hòa cùng đường vân nổi và viền trắng cá tính nổi bật trên nền xe màu trắng huyền thoại.

Logo “Yacht Club” là một chi tiết độc đáo được đính dưới mép bên phải của nắp ngăn chứa đồ yếm xe. Ngoài ra, yên xe cũng có họa tiết các sọc đặc trưng kiểu trang trí ở các du thuyền hay thuyền buồm và đây là lần đầu tiên Vespa có kiểu thiết kế yên độc đáo như này.

Đèn hậu thiết kế hiện đại với dải LED tạo thành hình tròn, đèn trước thiết kế mới với công nghệ LED chia thành 2 tầng -  2 LED tầng dưới và 2 LED tầng trên. Tất cả các chi tiết được thiết kế hài hòa tạo nên phiên bản đặc biệt Vespa Yacht Club dành cho mùa hè 2018.

vespa_primavera_yacht_5_knzz

 Đèn trước công nghệ LED

Phiên bản Vespa Primavera Yacht Club cũng được trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử 125cc cũng, kiểu 4 thì 3 van (4T3V), phun nhiên liệu điện tử, vận hành êm mượt, đạt công suất 7,9kW tại 7.700v/ph và mô-men xoắn 10,4Nm tại 6.000v/ph, mức tiêu hao nhiên liệu 44,2km/lít và vận tốc tối đa đạt 91km/h.

Về tiện ích, xe mở yên bằng khóa điện, cốp để đồ rộng có thể để cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cổng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo điều khiển xe an toàn trong mọi điều kiện.

Ý kiến của bạn

Bình luận