Xem trước crossover Volkswagen T-Cross sẽ đấu Ford EcoSport

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/07/2018 06:14

Dù chưa được ra mắt, tuy nhiên phiên bản thử nghiệm được ngụy trang của mẫu crossover hạng B Volkswagen T-Cross đã được hãng xe Đức chính thức công bố.

 

xedoisong_2019_vw_t_cross_pic1_bfns
 

Volkswagen mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019. Sản phẩm này được coi là sự lựa chọn cho phân khúc crossover hạng B giá rẻ của thương hiệu xe hơi nước Đức. Được biết, T-Cross 2019 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke. Model này sẽ sử dụng chung nền tảng MQB với nhiều sản phẩm khác của tập đoàn VW, ví dụ như người anh em Polo.

xedoisong_2019_vw_t_cross_pic2_pote
 


Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

 Về mặt động cơ, mẫu SUV mới sẽ đi kèm với 3 tùy chọn máy xăng TSI và 1 bản máy dầu. Bản máy xăng TSI 1,0 lít có 2 mức công suất là 94 và 113 mã lực. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất trang bị động cơ 1,5 lít mạnh 148 mã lực. Cuối cùng là bản máy dầu TDI mạnh 94 mã lực. Tất cả các phiên bản T-Cross đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD.

xedoisong_2019_vw_t_cross_pic5_czag
 

 

Sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc nội thất. Bên cạnh đó là tùy chọn bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 8inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất. Ngoài ra, cabin của T-Cross còn tích hợp hệ thống sạc không dây có tới 4 cổng kết nối USB.

Tuy là một mẫu xe “giá rẻ” của VW nhưng mẫu crossover này cũng không thiếu những hệ thống an toàn hàng đầu. Có thể kể tới tính năng hỗ trợ bám làn, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và nhiều hệ thống an toàn khác. 

Dự kiến, 2019 VW T-Cross sẽ được ra mắt tại châu Âu vào mùa xuân năm sau. Ở thời điểm hiện tại, giá bán của sản phẩm này vẫn còn là một dấu hỏi.

Ý kiến của bạn

Bình luận