Trước kiến nghị của Sở GTVT Thái Bình và Công an huyện Đông Hưng về khắc phục những bất cập về tổ chức giao thông gây mất ATGT trên tuyến QL10. Trao đổi với Tạp chí GTVT lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ (QLĐB) 1 cho biết, đối với điểm mất ATGT đoạn từ cầu Sa Cát (Km81+172) đến cầu Hòa Bình (Km84+140) và đoạn tuyến từ Km77+00 - Km78+600 và vị trí nút giao Km78+350 và Km83+500, Khu QLĐB I đã chỉ đạo Văn phòng Quản lý đường bộ khẩn trương xử lý các điểm mất ATGT theo kiến nghị của địa phương.
Theo báo cáo của Văn phòng Quản lý Đường bộ I.7 (thuộc Khu QLĐB 1), các vị trí trên đã được bổ sung vạch sơn đầy đủ theo Thông tư 41/2019/BGTVT. Tại các vị trí trên Cục Đường bộ Việt Nam đã giao Ban QLDA 3 làm chủ đầu tư và đã được phê duyệt dự án xây dựng công trình tại Quyết định số 1316/QĐ-CĐBVN ngày 31/3/2023, hiện tại đang triển khai các bước tiếp theo.
Đối với đoạn Km74+800 - Km75+00 (khu vực trường học và bến xe khách Đông Hưng); đoạn Km71+00 - Km72+800 (khu vực chợ Gú); nút giao QL10 với đường ĐH tại Km71+900; vị trí nút giao tại Km69+700 và Km71+500 (đường vào thôn Rí địa phận xã Đông La) và tại Km79+200 (đường vào Khu Công nghiệp Gia Lễ), Khu QLĐB I đã có Văn bản số 1902/KQLĐBI-QLBTKCHTGT ngày 20/10/2023 về việc kiểm tra hiện trường, bổ sung gờ giảm tốc và biển báo theo kiến nghị tại văn bản 2041/SGTVT-QLKCHT ngày 18/10/2023 giao Văn phòng Quản lý đường bộ I.7 chỉ đạo nhà thầu bảo dưỡng thường xuyên thực hiện.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.