Đây là giải thưởng cho các hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất do Tổ chức APEX trao tặng.
Doanh nhânTheo đó, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm ước đạt gần 1.920 tỷ đồng, tăng trưởng 87% so với cùng kỳ và vượt gấp đôi so với kế hoạch.
Doanh nhânĐánh giá xếp hạng này đưa Vietnam Airlines nằm trong danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ theo đánh giá của Skytrax.
Doanh nhânTMV phản hồi trước ý kiến cho rằng công ty quảng cáo sai khi không nộp văn bản chứng chỉ nào cho Cục đăng kiểm để chứng minh chất lượng 4 sao.
Đánh giáTrong 2 năm liên tiếp từ 2016 đến 2017, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) được vinh danh là Hãng hàng không quốc tế 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax. Nói như ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines thì đây là thành quả tuyệt vời mà toàn thể cán bộ, nhân viên của Vietnam Airlines đã nỗ lực hết mình để đạt được và cũng là một bước tiến quan trọng để Vietnam Airlines tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được ưa chuộng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Doanh nhânNăm thứ hai liên tiếp, Vietnam Airlines được vinh danh là Hãng Hàng không quốc tế 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax.
Doanh nhânVNA cũng đưa ra các giải pháp đưa vào khai thác đội bay thế hệ mới, bao gồm các máy bay Airbus A350 và Boeing 787...
Giao thông 24hVietnam Airlines cho biết hãng sẽ nâng cấp chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế trong năm 2015.
Doanh nhân