Chevrolet Corvette ZR1 2019 - 99 dB: Đây là một trong những chiếc Corvette cuối cùng sử dụng khối động cơ đặt trước còn sót lại của Chevrolet. Mẫu xe này sử dụng động cơ V8 tăng áp tạo ra công suất 755 mã lực, cường độ âm thanh từ khối động cơ này đạt mức 99 dB.
Ford GT 2017 - 100 dB: Được phát triển từ chiếc Ford GT sử dụng trong giải đua Le Mans 24 giờ vào năm 2016, vì thế mẫu 2016 Ford GT có kiểu dáng và âm thanh không khác gì những chiếc xe đua. Khối động cơ V6 tăng áp kép 3.5L tạo ra âm thanh ồn ào nhất trong các loại động cơ tăng áp kép vào thời kỳ đó, động cơ này tạo ra công suất 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 745,6 Nm.
McLaren Senna 2019 - 102 dB: Chiếc Senna thế hệ mới nhất được McLaren trang bị khối động cơ tăng áp kép V8, cùng với đó là thiết kế khí động học giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây. Âm thanh được ví như “tiếng ồn của tên lửa” từ khối động cơ V8 sẽ kích hoạt nếu người lái đạp hết ga.
Ferrari 430 Scuderia 2009 - 104 dB: Khi tạo ra mẫu xe này, Ferrari đã tháo gỡ các miếng dán tiêu âm mà chiếc F430 thông thường được lắp đặt. Theo thử nghiệm của Caranddriver khi vòng tua của xe đạt mức 8.500 vòng/phút, khối độ cơ V8 tạo ra tiếng ồn trong khoang lái ở mức 104 dB.
Porsche 911 GT3 RS 2016 - 108 dB: Mẫu xe này khiến nhiều người “gục ngã” vì kiểu dáng hấp dẫn, quyến rũ cũng như độ ồn ào mỗi khi xuất hiện. Khi ở vòng tua thấp, âm thanh phát ra từ ống xả nghe rất êm tai và trầm ấm như bao chiếc xe thể thao khác. Thế nhưng khi người lái nhấn hết ga, khối động cơ hút khí tự nhiên 4.0L tạo ra âm thanh vô cùng chói tai. Mức âm thanh 108 dB của chiếc xe này có thể khiến cho thính lực người nghe bị giảm nếu nghe quá lâu.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.