7 điều thú vị về mẫu crossover cỡ nhỏ Nissan Kicks 2018

Đánh giá 07/12/2017 07:26

Nissan vừa trình làng mẫu xe Kicks 2018 tại triển lãm ôtô Los Angeles. Kicks sẽ trở thành điểm nhấn trong phân khúc crossover cỡ nhỏ với nhiều chi tiết hấp dẫn.

1NissanKicksside1. Thiết kế bắt nguồn từ Nam Mỹ: về mặt thẩm mỹ, Kicks lấy cảm hứng từ lễ hội Carnival sôi động của Brazil được tổ chức hàng năm. Thiết kế nguyên bản của Kicks từ năm 2014 là kết quả của sự hợp tác giữa các bộ phận thiết kế của Nissan ở San Diego và Rio de Janeiro.

2NissanKicksfrontthreequarter04Sản phẩm cuối cùng trông khá giống với ý tưởng ban đầu, bao gồm thiết kế mui xe nổi và thân xe được sơn kết hợp 2 tông màu tương phản. Khách hàng có thể lựa chọn mui xe màu cam kết hợp với thân xe màu xám, mui xe màu trắng với thân xe màu xanh, hoặc mui xe màu đen với thân xe màu trắng, cam hoặc màu đỏ. 

3NissanKickstopview2. Kicks là một chiếc xe toàn cầu: Nissan đã tuyên bố sẽ bán Kicks tại hơn 80 quốc gia, mặc dù mẫu xe này dự kiến không được bán tại thị trường Mỹ. Thế hệ trước của chiếc crossover cỡ nhỏ này được sản xuất tại Brazil và được bán tại Mỹ Latin từ năm ngoái.

4NissanKickssteeringwheel3. Kicks nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi: Nissan đã dành một nửa thời gian của cuộc họp báo ra mắt sản phẩm mới cho buổi hòa nhạc điện tử, điều đó có nghĩa rằng Nissan đang hướng tới những khách hàng trẻ tuổi. Nissan cho biết dự kiến thu hút những khách hàng đang có nhu cầu đổi hướng từ những chiếc sedan hạng nhỏ sang crossover. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Kicks có thiết kế nhỏ gọn.

5NissanKicksmediascreen4. Kicks được trang bị nhiều tính năng an toàn: Kicks đi kèm với hệ thống phanh tự động khẩn cấp tiêu chuẩn, cảnh báo va chạm trước và camera hậu toàn cảnh cho tất cả các phiên bản. Các tính năng an toàn khác bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hệ thống camera đa kênh tiên tiến giám sát toàn cảnh. 

6NissanKicksspeaker5. Dàn âm thanh sống động: Nissan cung cấp hệ thống âm thanh Bose với 8 loa, trong đó 2 loa được gắn bên trong ghế lái. Mặc dù số lượng loa không nhiều, hệ thống âm thanh của Kicks vẫn được đánh giá cao. Đặc biệt, gói trang bị cao cấp bao gồm hệ thống “âm thanh 360 độ” được đưa ra đối với phiên bản SR. 

7NissanKicksrearinteriorseats6. Rộng rãi hơn HR-V và C-HR: Chiếc Kicks có khoang chứa hàng rộng tới 0,71 m3 phía sau hàng ghế thứ 2, rộng hơn so với Mazda CX-3 với 0.35 m3, Toyota C-HR với 0.54 m3 và Honda HR-V với 0.69 m3.

8NissanKickstaillight7. Mức giá hợp lý: Nissan dự kiến sẽ bán Kicks với giá khởi điểm dưới 19.000 USD. Với mức giá này, khi Kicks bắt đầu được bán ra từ đầu xuân 2018 thì chắc chắn sẽ trở thành một mẫu xe hấp dẫn trên thị trường. Các mẫu như CX-3, CH-R hay HR-V đều có giá khởi điểm trên 19.000 USD, đặc biệt các mẫu xe của Toyota có giá khá cao từ 23.495 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận