Aston Martin bổ sung 2 phiên bản Vanquish Zagato mới

Đánh giá 18/08/2017 07:07

2 phiên bản mới gồm Shooting Brake và Speedster. Chúng sở hữu động cơ V12 5.9 lít, công suất 595 mã lực và tốc độ tối đa 324 km/h.

aston_martin_zagatos_1
Hai mẫu xe mới sẽ được trình làng vào cuối tuần này.

Gia đình Vanquish Zagato của Aston Martin sắp có thêm hai thành viên mới, một trong số đó có tên gọi Shooting Brake với hai cửa và phần đuôi hatchback cao phía sau.

Phiên bản thứ 2 là mẫu Speedster mui trần. Hiện tại, Vanquish Zagato bao gồm phiên bản coupe cơ bản và một chiếc convertible.

Chiếc Vanquish Zagato coupe lần đầu tiên được giới thiệu vào đầu năm 2016. Nó ra đời sau chiếc Vanquish Zagato Volante convertible. Cả hai mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng 99 chiếc. Sắp tới sẽ có thêm 99 chiếc Vanquish Zagato Shooting Brakes và 28 chiếc Speedster được sản xuất.

Aston Martin cho biết Vanquish Zagato được chế tạo theo cùng một đặc điểm kỹ thuật như Vanquish S. Trái tim của Vanquish Zagato là khối động cơ V12 5,9 lít nằm bên dưới nắp capo.

Nó trang bị hộp số tự động 8 cấp dẫn động bánh sau, đạt công suất 595 mã lực tại 7000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 630 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

Tất cả các phiên bản của Vanquish Zagato đều sử dụng sợi carbon trên khắp thân xe. Chiếc xe cũng có những đặc điểm thiết kế nổi bật được xây dựng bởi nhà thiết kế người Ý Zagato, bao gồm đèn hậu dạng LED, logo Zagato hình chữ Z ba chiều trong lưới tản nhiệt phía trước và lỗ thông hơi phía sau.

aston_martin_zagatos_4
Chỉ có 99 chiếc Shooting Brake và 28 chiếc Speedster được sản xuất.

Trong số bốn phiên bản, Shooting Brake chắc chắn là mẫu xe thú vị nhất. Nó sở hữu 2 chỗ ngồi và không gian mở rộng, mang dấu ấn thiết kế double-bubble đặc trưng của Zagato. Trên phiên bản Shooting Brake, phần kính xe được mở rộng để hấp thụ tối đa ánh sáng vào trong cabin. Phần mui xe thiết kế tinh tế kéo dài đến đuôi phía sau.

2 mẫu Vanquish Zagato mới sẽ được hoàn thành và trình làng trong tuần này tại sự kiện Monterey Car Week ở California.

Ý kiến của bạn

Bình luận