Audi Việt Nam tổ chức “Chăm sóc toàn diện Audi” cho khách hàng. |
Theo đó, từ ngày 10 đến ngày 15/09, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở khu vực miền Nam tại Audi Hồ Chí Minh, các khách hàng tại khu vực miền Bắc cũng sẽ được hưởng chương trình tương tự từ ngày 17 đến ngày 21/09 tại Audi Hà Nội.
Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết: "10 năm trở lại đây, cứ mỗi 2 năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng".
Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.
Ông Christian Holzapfel chia sẻ thêm: "Các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới hỗ trợ các nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn cầu là một sự hỗ trợ thêm ngoài các chương trình đào tạo chính thức và cấp chứng chỉ đang được triển khai bởi Audi Việt Nam. Ô tô là một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệ mới nhất và kết nối trực tuyến trực tiếp với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất".
Các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới hỗ trợ các Nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn cầu là một sự hỗ trợ thêm ngoài các chương trình đào tạo chính thức và cấp chứng chỉ đang được triển khai bởi Audi Việt Nam. |
"Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của Audi Việt Nam và chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ Audi thế giới trong việc cử đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đến với các khách hàng phía Nam Việt Nam", ông Đinh Quốc Khánh – Trưởng phòng Dịch vụ Audi Hồ Chí Minh khẳng định.
Tuần lễ Chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới tại Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh cũng là cơ hội tốt để các khách hàng Audi có được những lời khuyên chăm sóc hữu ích cho chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam.
"Chương trình chăm sóc xe đặc biệt này mang lại sự trao đổi tương tác thú vị giữa các chuyên gia và khách hàng phía Bắc và qua đây cũng là sự động viên tinh thần cho đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi", ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết.
"Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm" Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà Nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định.
"Các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được hưởng chính sách bảo hành ba năm không giới hạn số Km sử dụng và việc bảo kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cũng phải được thực hiện nghiêm túc", ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, Nhà phân phối Audi tại Việt Nam kết luận.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.