Bắt xe khách chở hơn 350kg heo sữa bẩn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 15/01/2016 10:42

Qua kiểm tra, chiếc xe khách chở hơn 350kg heo sữa bẩn từ Bình Định đã qua hàng chục trạm kiểm dịch động vật và chuẩn bị lọt vào Tp.HCM.

DSC_9853
Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra các thùng heo sữa mà xe khách vận chuyển

Lực lượng liên ngành quận Bình Thạnh gồm Đội cảnh sát kinh tế quận Bình Thạnh và Trạm kiểm dịch động vật đã tiến hành kiểm tra chiếc xe khách mang biển số 77B-006.06 vừa cập vào bến xe tư nhân số 397, đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 41 con heo sữa đã làm sẵn đã được đóng gói trong các thùng xốp, ướp đá lạnh xay. Tổng trọng lượng của lô hàng này là 353kg. Theo cơ quan chức năng, tất cả số hàng trên đều không có giấy kiểm dịch, không nguồn gốc xuất xứ, không dấu kiểm dịch giết mổ.

Tài xế xe khách tên Nguyễn Hữu Văn cho biết: nhà xe thường xuyên vận chuyển hàng kí gửi của người dân địa phương. Lô hàng trên được một người dân gửi xe từ Bình Định vào quận 7, TPHCM. Trên thùng hàng ghi người nhận là ông Huỳnh Đức Huệ, ngụ quận 10, TPHCM.

Xét thấy phương tiện vận chuyển là xe khách, không phải xe chuyên dụng và không đảm bảo điều kiện vận chuyển thịt động vật. Ông Huệ đã chấp nhận các thủ tục vi phạm hành chính, ông Huệ cũng có đơn xin tiêu hủy toàn bộ số hàng nói trên và chịu toàn bộ chi phí tiêu hủy.

Ý kiến của bạn

Bình luận