Theo thông tin từ Bentley Việt Nam, mẫu xe Flying Spur trong diện ảnh hưởng có thể gặp vấn đề ở giá bắt cố định để giữ màn hình giải trí đặt ở phía sau của ghế trước. Bộ phận này có khả năng được lắp đặt lệch hướng trong quá trình sản xuất, ảnh hưởng đến việc bảo vệ người ngồi trong trường hợp xảy ra va chạm.
Đây là đợt triệu hồi nằm trong chương trình triệu hồi mà Tạp chí Giao thông đã phản ánh vào ngày 29/5/2023 liên quan đến hơn 8.000 xe Bentley Flying Spur trên toàn cầu. Hiện mẫu sedan siêu sang này đã được triệu hồi tại Việt Nam, như một phần của đợt triệu hồi trên toàn thế giới. Nhà phân phối CT-Wearnes đã thông báo đến Cục Đăng kiểm Việt Nam đợt triệu hồi này và được phê duyệt.
CT-Wearnes cho biết đợt triệu hồi sẽ được triển khai từ ngày 1/7/2023 đến ngày 1/7/2024. Hiện có 18 chiếc Flying Spur nằm trong diện ảnh hưởng có thời gian sản xuất từ ngày 23/10/2020 đến 17/12/2022. Thời gian thực hiện các công việc kiểm tra và thay thế dự kiến kéo dài khoảng 1h cho mỗi ghế và khách hàng hoàn toàn không mất chi phí.
Vào tháng 5/2023, Bentley cũng đã triển khai đợt triệu hồi đối với 2 chiếc Bentley Continental GT tại Việt Nam do do lỗi bơm nước làm mát làm tăng nguy cơ cháy xe. Theo thông báo từ hãng, 2 chiếc xe này đã hoàn tất việc kiểm tra và sửa chữa trước thời hạn đợt triệu hồi kết thúc.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.