BMW Motorrad để khách hàng “mua mù” chiếc xe tuyệt đẹp

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/09/2019 08:36

BMW Motard hiện đã bắt đầu tiếp nhận đặt cọc cho phiên bản thương mại của mẫu xe ý tưởng R18 Concept, dù thậm chí còn chưa quyết định tên gọi chính thức của chiếc xe.

xedoisong_bmw_r18_concept_1_uump

Vào đầu hè năm nay BMW Motorrad đã từng ra mắt một mẫu xe ý tưởng với tên gọi R18 Concept. Được thiết kế lấy cảm hứng trực tiếp từ BMW R5 - mẫu xe được coi là một trong những dòng BMW Motorrad quan trọng nhất, chiếc xe này có kiểu dáng bobber tối giản, đầy tinh tế nhưng cũng đồng thời cực kỳ "chất chơi". Với thiết kế ấn tượng, mẫu xe này vừa được BMW Motorrad xác nhận sẽ đưa vào sản xuất thương mại.

xedoisong_bmw_r18_concept_2_bpti

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là dù chưa ra mắt phiên bản thương mại của R18 - thậm chí còn chưa đặt tên chính thức cho chiếc xe, nhưng BMW Motorrad đã bắt đầu để khách hàng đặt cọc cho chiếc mô tô mới này. Bỏ ra số tiền 1.000 Euro, những người cảm thấy ấn tượng với thiết kế của R18 Concept sẽ sớm được sở hữu nó khi BMW Motorrad bán ra chiếc xe. Theo BMW, hãng sẽ trả lại tiền cọc nếu như phiên bản thương mại của R18 không đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, hoặc giá bán của nó quá cao so với tầm với.

xedoisong_bmw_r18_concept_3_ihaz

 Cách bán xe này của BMW Motorrad gợi nhớ về những công ty siêu xe như Ferrari hay Bugatti bán các phiên bản đặc biệt cho khách hàng. Chính vì vậy, những người yêu xe có thể kỳ vọng rằng R18 bản thương mại sẽ ấn tượng như ý tưởng ban đầu. Và trên thực tế, nó chắc chắn sẽ là một mẫu xe đặc biệt khi dự kiến sẽ là model đầu tiên được trang bị động cơ boxer 1.800cc hoàn toàn mới của BMW. Ngoài dung tích "khủng", cỗ máy này còn có thiết kế đẹp mắt, gợi nhớ về các dòng xe trong quá khứ của hãng.

Ý kiến của bạn

Bình luận