Bổ sung thông tin đồng bộ hệ thống Đăng kiểm phục vụ KSTT xe

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 07/04/2016 15:35

Tổng cục ĐBVN đề nghị bổ sung ký hiệu vào sau thông tin của trục treo đối với xe tải có trục treo vào hệ thống Đăng kiểm phục vụ công tác KSTTX.

dangkiemotobanxehoi1-fab9
Bổ sung Ký hiệu vào sau thông tin của trục treo đối với xe tải có trục treo kết nối về Tổng cục ĐBVN để phục vụ cho công tác KSTTX.

Ông Nguyễn Văn Huyện – Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cho biết, thực hiện nhiệm vụ của Bộ GTVT giao tại Văn bản số 3323/BGTVT-VT về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ và giải pháp tăng cường công tác quản lý vận tải và KSTT phương tiện; trên cơ sở Văn bản số 1561/ĐKVN-TH của Cục ĐKVN về việc kết nối dữ liệu kiểm định xe cơ giới với các phần mềm của Tổng cục ĐBVN.

Theo đó, Vụ KHCN,MT&HTQT của Tổng cục ĐBVN đã làm việc với Trung tâm tin học và Phòng Kiểm định xe cơ giới để triển khai kết nối dữ liệu. Ngoài các thông tin đã được đồng bộ từ hệ thống Đăng kiểm phục vụ công tác KSTTX như: Chủ phương tiện; Địa chỉ chủ phương tiện; Loại phương tiện; Số trục; Khối lượng bản thân; Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT; Số người cho phép chở; Khối lượng kéo theo cho phép; Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông; Ngày kiểm định gần nhất; Số tem Giấy chứng nhận kiểm định; Ngày đăng kiểm tiếp theo (Hạn đăng kiểm); Khoảng cách trục xe. Tổng cục ĐBVN đề nghị bổ sung thông tin: Ký hiệu vào sau thông tin của trục treo đối với xe tải có trục treo (Ví dụ: ký hiệu chữ T vào sau thông tin của trục treo) kết nối về Tổng cục ĐBVN để phục vụ cho công tác KSTTX.

Ý kiến của bạn

Bình luận