Cạnh tranh Ford EcoSport, Chevrolet Trax 2020 lộ thiết kế ấn tượng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/01/2019 06:27

Bước sang thế hệ thứ 2, Chevrolet Trax sẽ sở hữu thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất, trở thành "đàn em" của chiếc Blazer ra mắt vào năm ngoái.

xedoisong_chevrolet_trax_1_tmff
 

Ra mắt lần đầu từ năm 2013, mẫu xe Trax (hay còn có tên gọi Tracker tại Trung Quốc hay Nam Mỹ) là đại diện của Chevrolet trong phân khúc crossover hạng B. Vào năm 2017, Chevrolet Trax đã từng có một đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời với thiết kế và trang bị được thay đổi khá nhiều. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để hấp dẫn khách hàng đến với dòng xe này, thay vì các mẫu xe cùng hạng thế hệ mới của đối thủ. Chính vì vậy, Chevrolet đã phải tái thiết kế lại Trax và chuẩn bị ra mắt chiếc xe trong năm nay.

 Từ những hình ảnh vừa lộ diện của phiên bản Tracker thế hệ mới sản xuất tại Trung Quốc, có thể thấy Trax 2020 sẽ có thiết kế đầy phong cách, chịu ảnh hưởng lớn từ chiếc Blazer hoàn toàn mới được Chevrolet ra mắt vào năm ngoái. Điểm chung lớn nhất giữa 2 mẫu xe là lưới tản nhiệt lớn và hình dáng vòm mui, tuy nhiên Trax thế hệ mới còn gợi nhớ về dòng bán tải Silverado 2 đường gân nổi dập hai bên vè trước.

xedoisong_chevrolet_trax_2_dwnk
 

So với thế hệ hiện tại, Trax mới sẽ có kích thước lớn hơn một chút nhưng thấp hơn 50,8mm. Cụ thể hơn, chiếc xe có chiều dài 4.270mm, trục cơ sở 2.570mm. Tại Trung Quốc, chiếc xe sẽ có ít nhất 1 phiên bản động cơ tăng áp 3 xi-lanh 1.0l với công suất 115 mã lực và hộp số ly hợp kép 6 cấp. Có thể khi ra mắt, Chevrolet sẽ công bố nhiều phiên bản động cơ khác cho Trax 2020. Thời điểm xuất hiện chính thức của mẫu xe này được dự đoán vào tháng 3/2019.

Ý kiến của bạn

Bình luận