Chevrolet Seeker 2022 chính thức tuyên chiến với CX-5 và CR-V

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thế giới xe 31/07/2022 06:30

Tạp chí GTVT- Chevrolet Seeker 2022 chính thức “lên sàn” tại thị trường Trung Quốc, tuyên chiến với Ford Territory, Mazda CX-5 và Honda CR-V.


Chevrolet Seeker 2022 phân khúc SUV đã chính thức cho ra mắt tại Trung Quốc và được định vị nằm giữa Trailblazer và Equinox, cạnh tranh trực tiếp với Ford Territory, Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Empty

Xét về ngoại thất, Seeker 2022 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của thương hiệu Chevrolet hiện nay. Trên đầu xe, mẫu SUV cỡ C mới này được trang bị hệ thống đèn 2 tầng vốn là xu hướng hiện đang thịnh hành trong làng xe thế giới.

Empty

Dải đèn LED định vị ban ngày nằm phía trên, sát với nắp ca-pô. Bên dưới là cụm đèn pha nằm dọc. Thêm vài đó, dải đèn LED định vị ban ngày còn nối liền với nẹp mạ crôm nằm vắt ngang đầu xe, tích hợp logo của thương hiệu Chevrolet. Nẹp mạ crôm này cũng có tác dụng chia lưới tản nhiệt của Chevrolet Seeker thành 2 tầng.

Empty

Phần thân xe, Chevrolet Seeker sở hữu đường chân kính và hốc bánh khá giống với Tracker. Bên dưới xuất hiện bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu, sơn 2 màu tương tự Chevrolet Trailblazer RS. Ngoài ra, xe còn có thêm tùy chọn vành la-zăng 18 inch với thiết kế 5 chấu kép màu đen.

Đuôi xe Chevrolet Seeker 2022 có đèn hậu hình chữ C, nối liền với 2 khe gió giả bên dưới và tấm ốp gầm màu đen. Tùy phiên bản, xe sẽ có thêm bộ khuếch tán gió giả bên dưới tấm ốp gầm này.

Empty

Tiếp đến là nội thất, Chevrolet Seeker 2022 gây ấn tượng với vô lăng đáy phẳng thể thao.

Empty

Xe sử dụng hệ điều hành Xiaoxue hoàn toàn mới cho hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây. Đây chắc chắn là một đối thủ nặng kí trong phân khúc SUV cỡ C trong thời gian sắp tới.

Empty
Ý kiến của bạn

Bình luận