Chi bộ Tạp chí GTVT bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Chính trị 17/05/2021 17:11

Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2020–2025 quyết giữ vững và phát huy thành quả nhiệm kỳ 2015–2020 để xứng đáng với trọng trách và vị thế.

 

A7_09797
Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ngày 17/5, Chi bộ Tạp chí GTVT đã tổ chức Đại hội Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2020 – 2025 (bầu Chi ủy) . Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Khuất Việt Hùng - Ủy viên Ban cán sự Đảng bộ, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia; Ngô Văn Hiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ GTVT; Nguyễn Thành Tưởng - Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ GTVT.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Khuất Việt Hùng đánh giá, nhiệm kỳ vừa qua, Tạp chí GTVT đã đóng góp rất quan trọng cho ngành GTVT, đặc biệt là đã đạt được tầm ảnh hưởng sâu rộng về khoa học công nghệ GTVT. Một trong những điểm tiêu biểu nhất là với sự lãnh đạo của Chi bộ, Tạp chí GTVT đoàn kết để từng bước vượt qua rất nhiều trở ngại, gây dựng được vị thế và tiềm lực mạnh như ngày nay.

Trước những thách thức của gian đoạn mới, đồng chí Khuất Việt Hùng tin tưởng rằng, Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa những thành quả đạt được vừa qua, đóng góp tiếng nói quan trọng cho ngành GTVT. Trong đó, Chi bộ của Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục giữ vững những bước tiến ấn tượng như đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

A7_09828
Ra mắt Chi ủy Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2020 - 2025.
A7_09835
Đồng chí Khuất Việt Hùng tặng hoa nguyên Bí thư chi bộ Trịnh Ngọc Hoàn.

Đại hội đã bầu Chi ủy và Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí GTVT, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, đồng chí Nguyễn Thanh Hoa tái đắc cử Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí GTVT; đồng chí Hoàng Việt Cường tái đắc cử Chi ủy Chi bộ Tạp chí GTVT.

Phát biểu sau khi đắc cử, đồng chí Nguyễn Thanh Hoa cho biết, thành tựu của Tạp chí GTVT trong thời gian qua có được là nhờ sự cố gắng của toàn thể CB, NV Tạp chí GTVT qua các thời kỳ, đặc biệt là giai đoạn 2015 - 2020 với nhiều sự đổi mới. Trong giai đoạn tới, Chi bộ Tạp chí GTVT đã thông qua ghị quyết với định hướng mục tiêu xây dựng Tạp chí thành tập thể đoàn kết, có kỷ luật và hiệu qua cao trong thực thi nhiệm vụ. Trong đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng chuyên môn tạp chí in và tạp chí điện tử.

Cụ thể, Tạp chí Giấy sẽ tiếp tục nỗ lực trở thành nơi cung cấp thông tin khoa học, diễn đàn hàng đầu về lĩnh vực GTVT, phấn đấu thực sự là người bạn đường thân thiết của người làm khoa học, người làm chính sách phát triển GTVT, khích lệ động viên cán bộ, công nhân viên trong ngành và người tham gia giao thông. Tạp chí điện tử tiếp tục đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, phấn đấu xây dựng tờ tạp chí điện tử trở thành ấn phẩm uy tín, cạnh tranh hiệu quả về thông tin khoa học công nghệ và quản lý ngành chuyên sâu, hấp dẫn về GTVT trên môi trường internet.

Ý kiến của bạn

Bình luận