CSGT phơi mình dưới nắng nóng 40 độ để dọn vết dầu loang

Nhật ký cảnh sát 19/06/2016 12:00

Sáng 19/6, Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5 cho biết, ngày 19/6 trên đường tuần tra, tổ công tác gồm Đại úy Đặng Hồng Giang, Phó đội trưởng và Trung tá Trần Thế Trung, Trung úy Bàn Văn Thanh phát hiện xe tải BKS 29C-568.60 kéo theo rơ-mooc BKS 29R-500.68 chạy theo hướng đường dẫn cầu Vĩnh Tuy về nội thành. Trên xe chở theo nhiều vật tư máy móc bị chảy dầu ra đường.

CSGT phơi mình dưới nắng nóng 40 độ để dọn vết dầu
Dầu từ trên xe chảy xuống, loang rộng hàng chục mét trên đường

Vết dầu loang kéo dài hàng chục mét, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tổ công tác lập tức ra tín hiệu dừng xe để khắc phục sự cố. Các chiến sĩ CSGT đã trưng dụng nhiều xe cát để trực tiếp dọn vết dầu loang, đồng thời ra tín hiệu khẩn cấp ở các hướng đường đi qua khu vực trên để cảnh báo cho các phương tiện. 

Đại uý Đặng Hồng Giang cho biết, khu vực trên không duy trì chốt CSGT thường xuyên vì không phải điểm nóng.  Tuy nhiên, để không gây nguy hiểm cho người đi đường, Tổ công tác đã cắm  chốt tại đây trong nhiều giờ cho đến khi vết dầu loang được xử lý triệt để.Đội CSGT số 5 cũng xử lý lái xe tải gây ra sự việc.

2 CSGT phơi mình dưới nắng nóng 40 độ để dọn vết d
Tổ công tác đã trực tiếp dọn khu vực dầu loang
Ý kiến của bạn

Bình luận