Củ Chi thưởng 1,5 tỉ đồng cho xã làm tốt vỉa hè

Giao thông 24h 24/05/2017 18:57

Củ Chi thưởng 1,5 tỉ đồng cho các xã xử lý tốt vỉa hè. Đó là thông tin do ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó ban ATGT TP.HCM, cho biết tại buổi họp của UBND TP với 24 quận, huyện và các cơ quan có liên quan về tình hình lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường trên địa bàn TP chiều 24-5.

 

Củ Chi thưởng 1,5 tỉ đồng cho xã làm tốt vỉa hè
Ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó ban ATGT TP.HCM, cho biết sau các đợt ra quân, trật tự vỉa hè lòng lề đường trên địa bàn TP đã có nhiều chuyển biến tích cực. Ảnh :VIỆT HOA

Theo ông Tường, sau các đợt ra quân, trật tự vỉa hè lòng lề đường trên địa bàn TP đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trong đó, nhiều địa phương có những cách làm hay như quận 1, Bình Tân, quận 12, Hóc Môn.

Đặc biệt, riêng Củ Chi đã có hình thức thưởng lớn cho các xã làm tốt công tác tổ chức lại vỉa hè trên địa bàn với mức thưởng rất đáng kể. Trong đó, mức thưởng cao nhất lên đến 1,5 tỉ đồng, ngoài ra còn có các mức thưởng khác như 1 tỉ hoặc dưới 1 tỉ đồng.

Theo báo cáo của Ban AGTT TP, giữa tháng 5-2017, Đoàn kiểm tra liên ngành của TP đã tổ chức kiểm tra đợt 1 với 186 tuyến đường trọng điểm trên địa bàn 24 quận, huyện. Trong đó có 85 tuyến đường chuyển biến tốt, 86 tuyến đường có chuyển biến và 15 tuyến ít chuyển biến.

Ý kiến của bạn

Bình luận