Đại học GTVT TP.HCM tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
18/12/2017 10:23

Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển (18/5/1988-18/5/2018)

Gui bao
Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM Hướng đến kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển Hướng đến kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển (18/5/1988-18/5/2018), Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng cho ngày lễ sắp tới.


Trường Đại học GTVT TP.HCM cho biết: Cuộc thi tìm kiếm tất cả những ý tưởng của giáo viên, sinh viên và tất cả mọi người. Tác phẩm dự thi phải thể hiện được truyền thống, sứ mạng, mục tiêu mang tính đặc trưng về những thành tựu của Nhà trường trong 30 năm hình thành, phát triển. Ngoài ra tác phẩm phải đạt được những yêu cầu về thiết kế như: tính thẩm mỹ, khoa học, tính biểu cảm, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…). Và có sự kết hợp hài hòa với logo hiện tại của trường. Biểu trưng dự thi không được vi phạm thuần phong, mỹ tục của Việt Nam, không được sao chép, trùng lắp với bất kỳ hình ảnh biểu trưng nào ở trong và ngoài nước.

Tiêu chí đánh giá mẫu biểu trưng được xác định qua:  Ý tưởng của mẫu thiết kế thể hiện được đặc trưng, sứ mạng, truyền thống và thành tựu nổi bật của Trường. Thể hiện được sự độc đáo, hiện đại, sáng tạo, có tính thẩm mỹ, khoa học.... và hài hòa với logo hiện tại của trường. Biểu trưng cũng phải đảm bảo tính đa ứng dụng, thuận lợi cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công được trên mọi chất liệu…

Nhà trường cũng cho biết, mẫu dự thi được giới thiệu như sau:

a. Bản in tác phẩm có kích thước 15cm x 15cm, in màu trên giấy A4 (không ghi tên, không ghi ký hiệu riêng).

b. Bản thuyết minh về tác phẩm (nội dung không quá 250 từ đánh máy, cỡ chữ 14, Font chữ Times New Roman in trên khổ giấy A4, ghi rõ các thông tin về tác giả/nhóm tác giả: họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; số chứng minh thư nhân dân; địa chỉ và số điện thoại liên hệ).

c. 01 Đĩa CD bao gồm: file thiết kế, file ảnh và file thuyết minh.

 Tất cả được bỏ trong một phong bì khổ A4, ngoài phong bì ghi họ, tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ và gửi về địa chỉ:

Phòng Công tác Chính trị & Quản lý Sinh viên, Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, số 2, D3, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (Ngoài phong bì thư có dán tem và ghi rõ: Mẫu dự thi sáng tác biểu trưng 30 năm thành lập Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh).

Mọi thông tin tham khảo về trường, các tác giả có thể tham khảo tại Website: www.ut.edu.vn.

Ngoài ra, các tác giả dự thi phải gửi email file thiết kế, file ảnh và file thuyết minh về địa chỉ: truyenthong@ut.edu.vn (ghi rõ các thông tin về tác giả/nhóm tác giả: họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; số chứng minh thư nhân dân; địa chỉ và số điện thoại liên hệ).

Trị giá giải thưởng:

- 01 giải Nhất: Trị giá 5.000.000 đồng (năm triệu đồng).

- 02 giải Khuyến khích: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng (một triệu đồng)

- 01 Giải dành cho mẫu biểu trưng được nhiều người thích (like) nhất trên Fanpage: https://www.facebook.com/tdhgtvttphcm/ trị giá 1.000.000 đồng (một triệu đồng).

Thời gian nhận mẫu dự thi

Thời gian nhận thiết kế bắt đầu từ ngày thông báo đến hạn cuối cùng nhận mẫu dự thi lúc 16 giờ 00 ngày 29/12/2017 (tác giả ở xa căn cứ vào dấu bưu điện nơi gửi). Thời gian công bố kết quả: dự kiến ngày 08/01/2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận