Đâm vào đuôi container trên cao tốc, hai người tử vong

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
18/03/2019 15:42

Chiếc xe tải đang lưu thông trên cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ đâm vào đuôi container khiến 2 người trong xe tử vong tại chỗ.

IMG_4125
Chiếc xe tải đâm vào đuôi container khiến phần đầu biến dạng

Ngày 18/3, một vụ tai nạn xảy ra giữa xe tải và xe container xảy ra trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Theo Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE) đơn vị quản lý tuyến cao tốc cho biết trên tuyến mình quản lý vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và một xe container đi cùng chiều. 

Trước đó, hơn 10 giờ sáng cùng ngày,  xe tải biển số 62C 044.65 đang lưu thông theo hướng từ Long Thành về TP.HCM khi đi đến Km9 + 400 thuộc địa bàn phường Phú Hữu, Quận 9 đã bất ngờ đâm vào xe container biển số 63C 125.91/63R 006.00 ở làn trong.

IMG_4130
Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến đầu xe tải biến dạng, tài xế bị mắc kẹt bên trong. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng và đội cứu hộ phải phá cửa để đưa các nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, tài xế và phụ xe tải đã tử vong. Một người khác bị thương nặng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Sự việc đã gây tắc nghẽn trên đoạn đường. Rất may, thời điểm xảy ra vụ tai nạn không phải là cao điểm nên cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tiết các phương tiện, đảm bảm an toàn giao thông cho khu vực.

Ý kiến của bạn

Bình luận