Dùng smartphone, chạy quá tốc độ, David Beckham bị cấm lái xe 6 tháng

Xã hội 12/05/2019 06:49

David Beckham bị tước quyền lái xe trong vòng 6 tháng và phải đóng phạt 750 bảng Anh (tương đương 22,5 triệu đồng). Ngoài ra anh còn bị cáo buộc tội chạy quá tốc độ.

1_Beckham
David Beckham tham dự phiên tòa xét xử mình vào ngày 9/5. Ảnh: BBC

Ngày 9/5 vừa qua cựu cầu thủ nổi tiếng David Beckham đã bị tòa án vùng Brombley, phía nam thủ đô London, Anh cáo buộc tội sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe.

Cựu cầu thủ này bị một người đi đường gửi đơn lên tòa án tố cáo việc anh nghe điện thoại trong khi đang lái chiếc Bentley Bentayga đi ngang qua khu phố Great Poland vào ngày 21/11/2018. David Beckham còn vi phạm lỗi chạy xe quá tốc độ, anh đã điều khiển chiếc Bentley của mình chạy với tốc độ 95 km/h ở đoạn đường chỉ cho phép 64 km/h.

Anh chàng này đã thừa nhận toàn bộ vi phạm của mình mặc dù luật sư của Beckham cho biết anh hoàn toàn không nhớ gì về việc này. David Beckham bị trừ 6 điểm trên bằng lái của mình và đóng phạt 750 bảng Anh vì 2 tội danh trên, thật không may trước đó bằng lái của chàng tiền vệ này cũng đã bị trừ 6 điểm. Theo luật pháp nước Anh, bằng lái bị trừ 12 điểm đồng nghĩa với việc bằng lái sẽ bị tịch thu trong vòng 6 tháng.

2_Beckham
Chiếc Triumph Boneville được độ lại theo sở thích của David Beckham. Ảnh: Harrolds.

Việc sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe tại Anh sẽ bị tước bằng lái và đóng phạt số tiền lên đến 1.000 bảng Anh. Bên cạnh sở hữu siêu xe Benley, David Beckham còn có niềm đam mê với môtô đặc biệt là hãng xe Triumph đến từ Anh.

Ý kiến của bạn

Bình luận