Ford Everest thế hệ mới rục rịch ra mắt thế giới

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/12/2021 17:12

Everest thế hệ mới bước vào giai đoạn cuối của chương trình thử nghiệm toàn cầu của Ford, chiếc xe này đã được ngụy trang để lưu thông trên đường phố.

03_Everest Thế Hệ Mới
Everest thế hệ mới dự kiến sẽ chính thức được bán vào quý I/2022.

Chế tạo cho những hành trình phiêu lưu, khám phá và được thiết kế để mang đến sự tiện nghi thoải mái, Everest thế hệ mới được phát triển dựa trên những đặc tính đã giúp sản phẩm này dành nhiều giải thưởng trên thế giới. Trong đó có khả năng vận hành ưu việt, sức mạnh và sự đa dụng mà các khách hàng cần để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, đồng thời có được những trải nghiệm khám phá đáng nhớ.

Ở giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, Everest khoác trên mình lớp ngụy trang được thiết kế bởi Lee Imrie, nhà thiết kế ngoại thất tại Ford Úc, để lưu thông trên đường phố. Một số đường nét thiết kế đặc trưng của Ford Everest sẽ được che kín cho đến khi chiếc xe được ra mắt vào quý I/2022.

02_Everest Thế Hệ Mới

Ngay cả vào buổi tối, Everest thế hệ mới vẫn sẽ nổi bật nhờ những đường viền phản quang được thiết kế thông minh trên lớp ngụy trang của chiếc xe. Theo Imrie, màu sắc của lớp ngụy trang cũng quan trọng không kém việc che kín chiếc xe và chi tiết này gồm ba màu chủ đạo xám, đen và trắng.

Trong khi các đường nét của lớp ngụy trang giúp giấu kín các thiết kế chủ đạo của Everest thế hệ mới, dòng chữ #SeekYourExperience và mã QR đã được tích hợp vào lớp ngụy trang để khuyến khích công chúng tương tác và chia sẻ trải nghiệm của họ khi bắt gặp chiếc xe chạy thử nghiệm trên đường.

Hình ảnh Everest thế hệ mới trong lớp nguỵ trang để chạy thử nghiệm:

Ý kiến của bạn

Bình luận