Các mẫu xe mới của Ford vẫn là những cái tên đáng chú ý nhất khi dẫn đầu doanh số trong phân khúc, qua đó giúp thương hiệu ô tô Mỹ nối dài chặng bứt phá tại thị trường ô tô Việt Nam.
Ranger tiếp tục khẳng định vị thế "vua bán tải" khi đạt sản lượng bán hàng 1.995 chiếc trong tháng 11/2022, chiếm đến hơn 60% thị phần của phân khúc, bất chấp những nỗ lực từ các đối thủ như Nissan Navara hay Mitsubishi Triton.
Ở phân khúc SUV 7 chỗ ngồi, Ford Everest có cú bứt tốc mạnh mẽ khi bán ra thị trường 1.105 xe trong tháng 11, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu xe SUV hạng trung được nâng cấp hoàn toàn mới này đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng suốt từ tháng 7/2022 tới nay, ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc.
Trong khi đó, Explorer 2022 cũng dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn trong liên tiếp 2 tháng, với 62 xe được bán ra, tăng gần 35% so với tháng trước. Từ đầu năm đến nay, đã có 712 chiếc Explorer hoàn toàn mới đã được giao tới tay khách hàng.
Chứng kiến sự tăng trưởng ổn định trong 2 tháng cuối năm, Ford Transit tiếp tục là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ. Doanh số tháng 11 của dòng xe này đã tăng 9% so với tháng trước khi ghi nhận 308 xe được giao tới khách hàng. Tổng lượng bán của Transit từ đầu năm tăng 192% so với một năm trước, cho thấy sự phục hồi của du lịch và vận chuyển đường dài sau đại dịch Covid.
Tháng 11/2022 cũng ghi nhận kết quả bán hàng khả quan của Territory với 1.036 chiếc xe được bán ra. Territory là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường ô tô Việt Nam. Xe được xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương và giao tới tay khách hàng ngay trong tháng 11. Với thiết kế đột phá và hàng loạt công nghệ an toàn và thông minh hướng đến những khách hàng trẻ năng động, yêu thích sự kết nối, Territory 2022 đã đón nhận những tín hiệu tốt từ thị trường trong nước với sự hưởng ứng từ khách hàng toàn quốc.
Thành công được ghi nhận trên các phân khúc trong 2 tháng liên tiếp đã khiến mùa mua sắm cuối năm đang trở nên sôi động với Ford Việt Nam, mang lại triển vọng khả quan cho doanh số cả năm 2022 của công ty. Điều này đã góp phần khẳng định vị thế vững chắc của Ford là một trong những thương hiệu xe hàng đầu tại Việt Nam sau 27 năm đặt nền móng và phát triển, đặc biệt với nhiều mẫu xe thế hệ mới và hoàn toàn mới được ra mắt trong năm nay.
"Liên tiếp trong 2 tháng, Ford Việt Nam đạt được các kỷ lục bán hàng theo tháng tốt nhất từ trước tới nay. 4 dòng xe chủ lực của Ford đã dẫn đầu các phân khúc tương ứng. Điều này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai", ông Trương Kim Phong, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.