Chương trình lái thử đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến của Ford. |
Ngày 10/5, Ford Việt Nam kết hợp cùng với các đại lý chính hãng tổ chức chương trình lái thử xe Ford SUV Drive dành cho khách hàng trên toàn quốc từ ngày 11/5 – 31/5 tại 18 tỉnh thành. Thông qua chương trình lái thử với quy mô lớn này, Ford và các đại lý mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành ạnh mẽ trên các mẫu xe mới nhất của Ford, như Ford EcoSport, Everest, Explorer, Ranger và đặc biệt chiếc xe bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor.
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng là một trong những yếu tố luôn được Ford Việt Nam quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy việc làm mới các trải nghiệm của khách hàng là một trong những thách thức lớn mà Ford phải liên tục vượt qua, nhằm hướng tới mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng. Sự kiện lái thử xe Ford SUV Drive là một minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng đó. Thông qua sự kết hợp của các đường thử khác nhau với nhiều địa hình khó sẽ là cơ hội để những sản phẩm của Ford phô diễn khả năng vận hành vượt trội, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thật và trọn vẹn nhất”.
Thử thách vượt dốc cao giúp người lái trải nghiệm sức mạnh động cơ. |
Bên cạnh các đoạn đường thử on-road quen thuộc, Ford Việt Nam đem đến một loạt đường thử off-road nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đồng thời phát huy sức mạnh của các dòng xe. Các đường thử này được chuyên gia của Ford thiết kế riêng và mô phỏng các cung đường off-road phố biển tại Việt Nam. Thử thách vượt dốc cao giúp người lái trải nghiệm sức mạnh động cơ tăng áp kép của Ford cùng với sự hỗ trợ của hệ thống khung gầm cải tiến và hệ dẫn động 4 bánh. Thử thách đường gập ghềnh, leo vỉa hè sẽ chứng minh khả năng di chuyển dễ dàng, êm ái của các dòng xe nhờ hệ thống giảm xóc vượt trội, khoảng sáng gầm xe 200 – 230mm. Đây cũng là lần đầu tiên Ford Việt Nam đem tới mô hình trải nghiệm đặc biệt này cho người dùng ngạy tại các thành phố lớn.
Dù không còn quá xa lạ với các tay lái, các bài on-road vẫn luôn cần thiết để họ khởi động và hiểu hơn về chiếc xe mình đang vận hành. Động cơ Bi-turbo 2.0L cho công suất 210 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500Nm cùng hộp số 10 cấp giúp cho người cầm vô lăng 3 dòng xe Ranger, Everest và Ranger Raptor có thể tăng tốc tốt ở đoạn đường thẳng hay mỗi khi thoát cua. Nhờ tay lái trợ lực điện tử (EPAS) và một loạt các hệ thống thông minh hỗ trợ người lái như hệ thống cân bằng điện tử ESP – là các trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe Ford, mà những người lái xe dễ dàng xử lý các khúc cua và chướng ngại vật trên đường.
Đến với ngày hội trải nghiệm Ford SUV Drive, bên cạnh việc lái thử 5 dòng xe của Ford, bao gồm EcoSport, Everst, Explorer, Ranger và phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor, khách hàng còn được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia hàng đầu đến từ Ford Việt Nam, đồng thời tham gia các thử thách thú vị và chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan khu trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Ford tại thị trường Việt Nam.
Everest và Ranger Raptor có thể tăng tốc tốt ở đoạn đường thẳng hay mỗi khi thoát cua. |
Với sức mạnh và khả năng vận hành vượt trội, các dòng xe Ford tiếp tục thể hiện sức hút của mình tại thị trường Việt Nam khi doanh số Quý 1/2019 đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng 39%, tương đương với 7.501 xe được giao tới tay khách hàng. Trong đó có sự đóng góp không hề nhỏ của các dòng xe đa dụng và bán tải. Đặc biệt Ranger và Explorer vẫn giữ ngôi vương trong từng phân khúc tương ứng, đóng góp lần lượt 2.786 và 350 xe vào doanh số Quý 1. Theo sau đó là Everest và EcoSport cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 1.535, 1.208 xe đã giao tới tay khách hàng.
Ford có được thành công trong quý bán hàng đầu tiên năm 2019 là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên khắp cả nước. Thông qua chương trình Ford SUV Drive, Ford Việt Nam hy vọng có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, và toàn diện nhất, đồng thời thể hiện mong muốn xây dựng và củng cố mối quan hệ bền vững với người tiêu dùng tại Việt Nam, ông Dũng cho biết thêm.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.