Gia Lai:Vợ vắng nhà,chồng ôm hai con trai sinh đôi nhảy hồ tự tử

Tác giả: Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 27/09/2016 15:17

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 25/9 tại xã Ia Vê, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

 

1
Hồ nước nơi anh Duy ôm 2 con tự tử.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 25/9 tại xã Ia Vê, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. Nạn nhân là anh Nguyễn Bá Duy 36 tuổi cùng 2 con trai sinh năm 2012.

Chiều ngày 27-9, ông Nguyễn Báu, Trưởng Công an xã Ia Vê, huyện Chư Prông, Gia Lai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra cái chết đau thương của ba bố con anh Nguyễn Bá Duy (36 tuổi, trú tại thôn Cát Mỹ, xã Ia Vê).

Trước đó, chị Trần Thị Vân, vợ anh Duy, dẫn người con đầu về nhà quê Bình Định thăm người thân. Đến chiều ngày 25-9, chị Vân trở về nhà thì không thấy chồng là anh Nguyễn Bá Duy cùng 2 con trai sinh đôi, Nguyễn Bá Thuận và Nguyễn Bá Thắng (SN 2012) đâu. Chị Vân gọi điện nhưng không ai bắt  máy, tìm khắp thôn cũng thôn thấy. Vụ việc nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Lực lượng công an xã cùng người dân tìm kiếm khắp đêm 25-9 nhưng không thấy. Đến sáng ngày 26-9, khi tìm kiếm tại khu vực hồ nước sâu khoảng 8m (cách nhà anh Duy khoảng 1km), lực lượng tìm kiếm phát hiện trên đập hồ có mũ, điện thoại còn dưới hồ có 2 đôi dép. Nghi ngờ ba cha con anh Duy chết dưới hồ, lực lượng tìm kiếm tiến hành các biện pháp tìm kiếm, trục vớt dưới hồ. Đến khoảng 10 giờ ngày 26-9, thi thể của ba bố con anh Duy được đưa lên bờ.

2
Gia đình cùng người thân tổ chức tang lễ cho 3 cha con xấu số theo phong tục

Theo ông Nguyễn Báu, trước đó anh Duy đã có biểu hiện trầm cảm. Cũng có lần anh Duy có lần tâm sự với hàng xóm rằng: Nếu cháu có mất đi rồi thì cháu cũng dẫn con cháu theo chứ để lại vợ khổ, tội cho vợ. Qua xác minh, đây là vụ tự tử chứ không có động cơ nào khác.

Cùng ngày gia đình đã tổ chức lễ tang cho ba cha con anh Duy theo phong tục, hàng trăm người dân kéo đến chia buồn bên nỗi đau xót xa vô hạn của gia đình.

Ý kiến của bạn

Bình luận