Chiến dịch “Go Green” do Tập đoàn FLC tổ chức thường niên vừakhởi động thành công với 10.000 cây giống được phủ xanh tại nhiều tỉnh thành cả nước. Mang thông điệp “Phát triển xanh đón chặng đường dài”, mục tiêu của chiến dịch là góp phầntái tạo “lá phổi xanh” cho Việt Nam và lan toả thông điệp bảo vệ sinh thái tự nhiên đến cộng đồng và xã hội.
Diễn đàn khoa họcLazada mới đây đã triển khai thí điểm dự án Go Green, sử dụng xe đạp điện để giao hàng tại 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Ứng dụngCác doanh nghiệp thương mại điện tử yên tâm là từ nay DHL sẽ mở ra dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới gọn gàng, hợp lý...
Doanh nhân