Grab ra mắt dịch vụ GrabCar doanh nghiệp

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 17/08/2018 09:25

GrabCar doanh nghiệp mang đến cho khách hàng doanh nghiệp một dịch vụ di chuyển chất lượng cao và chuyên nghiệp, đồng thời đối tác tài xế cũng nâng cao thu nhập.

h1
Grab ra mắt dịch vụ GrabCar doanh nghiệp.

Là một phần trong chương trình 90 ngày nỗ lực hoàn thiện từ, ngày 15/8 Grab đã triển khai dịch vụ mới mang tên “GrabCar doanh nghiệp” một dịch vụ cao cấp dựa trên nền tảng dịch vụ có sẵn của GrabCar dành riêng cho khách hàng đang sử dụng giải pháp Grab for Business tại TP.HCM và Hà Nội.

GrabCar doanh nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng doanh nghiệp một dịch vụ di chuyển chất lượng cao và chuyên nghiệp, đồng thời đối tác tài xế cũng có thêm cơ hội nâng cao thu nhập. Grab sẽ chủ động lựa chọn các đối tác tài xế đạt đủ tiêu chí về chất lượng phục vụ để tham gia dịch vụ GrabCar doanh nghiệp. Danh sách này sẽ được Grab cập nhật hàng tuần.

GrabCar doanh nghiệp sẽ giúp Grab đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp dành cho dịch vụ đặt xe công nghệ đang tăng lên nhanh chóng, đồng thời không ngừng hoàn thiện sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Để sử dụng dịch vụ GrabCar Doanh Nghiệp khách hàng doanh nghiệp chỉ cần thực hiện 3 bước gồm: Bước 1: Chọn điểm đón/điểm đến; Bước 2: Chọn tài khoản Doanh Nghiệp và Bước 3: Chọn dịch vụ "GrabCar Doanh Nghiệp"

Để có thêm thông tin về dịch vụ GrabCar doanh nghiệp và giải pháp Grab for Business, vui lòng liên lạc trực tiếp với Grab tại corpsales.vn@grab.com hoặc tổng đài của Grab (028) 7108 7108 để được tư vấn.

Ý kiến của bạn

Bình luận