Grab tổ chức “Ngày tài xế công nghệ Grab” tại Hà Nội

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 27/08/2018 18:16

Nhằm tri ân đối tác tài xế, khơi dậy niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ, Grab tiếp tục tổ chức “Ngày tài xế công nghệ Grab” tại Hà Nội.

Ngày tài xế CN Grab 4
Grab tổ chức “Ngày tài xế công nghệ Grab” tại Hà Nội nhằm tri ân đối tác tài xế.

Ngày 29/8/2018 Grab sẽ tiếp tục tổ chức “Ngày tài xế công nghệ Grab” tại Trung tâm triển lãm Quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhằm tri ân cộng đồng đối tác tài xế, cũng như khơi dậy niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ.

Ngày tài xế công nghệ Grab là một phần của chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" nhằm mục tiêu tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khi sử dụng Grab cho cả hành khách lẫn đối tác tài xế, và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. Ngoài hoạt động này, chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" còn triển khai hàng loạt chương trình thiết thực khác như: Chương trình Cảm ơn vì dịch vụ 5 sao nhằm thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ và khen thưởng các Đối tác có dịch vụ khách hàng đẳng cấp; Trao tặng học bổng khuyến học Tài Năng Xanh cho con của các đối tác tài xế; Mở các Trung tâm Hỗ trợ để đối tác tài xế nghỉ ngơi, thư giãn….

Ngày hội tài xế công nghệ Grab tại Hà Nội còn là dịp vinh danh các đối tác tài xế hoạt động xuất sắc nhất năm 2017, tuyên dương những tấm gương người tốt việc tốt trong năm qua. Chương trình còn đi kèm với các hoạt động vui chơi giải trí, các phần quà hấp dẫn dành tặng cho các đối tác tài xế tham gia. Ngoài ra, các đối tác tài xế còn có cơ hội giành được những phần quà giá trị khác từ các nhà tài trợ là đối tác của Grab.

Trong thời gian vừa qua, nhằm góp phần nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế và cải thiện chất lượng dịch vụ Grab, Grab đang triển khai một số chương trình thưởng dành cho cả đối tác GrabBike và GrabCar. 

Riêng với GrabCar, Grab hiện đang có các chương trình thưởng như: “Thưởng giờ cao điểm theo tuần” để khuyến khích tài xế hoàn thành cuốc xe trong giờ cao điểm để đạt mức thưởng tương ứng; “Thưởng đón khách” để khuyến khích tài xế chấp nhận đón khách ở xa, nhất là trong giờ cao điểm... Các chương trình này là nỗ lực từ Grab để có khoản tiền thưởng cho những tài xế phải di chuyển xa để đón khách, từ đó khuyến khích tài xế tích cực nhận chuyến hơn và có thêm cơ hội nâng cao thu nhập. Toàn bộ tiền thưởng của các chương trình này đều do Grab chi trả, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cước phí của hành khách và cũng không khấu trừ phí sử dụng ứng dụng của đối tác tài xế tại Hà Nội.

“Ngày tài xế công nghệ Grab” sẽ trở thành hoạt động thường niên của Grab trong những năm tiếp theo nhằm thể hiện sự trân trọng, là dịp Grab cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của tất cả đối tác tài xế, những người đang cùng Grab mang đến một bức tranh giao thông hiện đại, năng động tại Việt Nam.   

Ý kiến của bạn

Bình luận