Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá trên CNN

Xã hội 04/12/2016 05:20

Từ 1/1/2017-31/12/2018, Hà Nội sẽ chi 2 triệu USD cho việc quảng bá hình ảnh của Hà Nội và Việt Nam trên kênh truyền hình CNN.

 

Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá trên CNN
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung. Ảnh: Hà Nội mới.

Thông tin trên được Chủ tịch TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đưa ra tại hội nghị gặp mặt và đối thoại doanh nghiệp của Hà Nội diễn ra vừa qua.

Ông Nguyễn Đức Chung cho biết, trước kia hoạt động xúc tiến đầu tư nằm ở các sở, còn hiện nay nằm ở một mối là Trung tâm xúc tiến đầu tư. Tuy nhiên, việc tổ chức đưa doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm trong và ngoài nước thời gian qua chưa thực sự hiệu quả.

“Chúng ta đi chủ yếu là xem và xúc tiến. Kết quả ký kết hợp đồng thương mại sau đó so với số tiền bỏ ra để xúc tiến đầu tư còn thấp hơn. Chúng tôi đã nhận thức ra vấn đề này”, ông Chung nói.

Theo ông Chung, từ tháng 8, Thành phố đã bàn thảo và thống nhất chi 2 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá các doanh nghiệp, cũng như hình ảnh Hà Nội giai đoạn 2017-2018.

Chủ tịch Hà Nội kỳ vọng đây là một trong những hoạt động đặc biệt giúp đưa du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Trao đổi thêm với báo chí về quyết định trên, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho biết đến nay, Thành phố đã thương thảo xong với CNN và chủ trương này đã được Thường vụ Thành uỷ thông qua.

"Bắt đầu từ 1/1/2017 cho đến 31/12/2018, Hà Nội sẽ đưa hình ảnh của Hà Nội quảng bá trên kênh truyền hình CNN, đây cũng là một trong những chương trình xúc tiến đầu tư cũng như xúc tiến du lịch, đặc biệt quảng bá hình ảnh của Hà Nội và Việt Nam", ông Chung nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận