Hà Nội: Cô gái bị giật túi xách, ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh

Đường dây nóng 29/06/2016 16:30

Đang đi xe máy trên đường Giải Phóng, Hà Nội, chị Nhung bất ngờ bị hai thanh niên áp sát giật túi xách khiến chị ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh.

 

Cô gái bị giật túi xách, ngã đập đầu x
Đoạn chia sẻ của tài khoản H.N.T. trên trang cá nhân về vụ cướp giật xảy ra tối 28/6

Bị giật túi xách, cô gái trẻ ngã ra đường bất tỉnh

Tối ngày 28/6, trên nhiều trang mạng xã hội xôn xao sự việc một cô gái trẻ bị hai tên cướp giật túi xách trên đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến nạn nhân ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Sự việc này lại một lần nữa làm nhiều người hoang mang, lo lắng với tình trạng cướp giật hiện nay. 

Tuy nhiên, ngay sau khi sự việc xảy ra, tài khoản H.N.T - người được cho là nạn nhân trong vụ cướp giật trên đã lên tiếng đính chính sự việc, đồng thời cảnh báo mọi người nên cẩn thận với tài sản cá nhân của mình khi tham gia giao thông trên đường, đặc biệt là vào đêm tối. 

Được biết, vụ cướp giật táo tợn trên xảy ra vào khoảng 20h30 tối ngày 28/6, trên đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến chị N. bất tỉnh tại chỗ và phải đi cấp cứu với nhiều vết thương trên đầu chứ không phải tử vong như thông tin một số tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội trước đó. 

Phát hiện vụ việc, nhiều người đã nhanh chóng đưa cô gái trẻ đi Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Hồng N. (24 tuổi, quê ở Nam Định), sinh viên mới ra trường chưa có việc làm và ở nhà bán hàng qua mạng.

Kẻ cướp cởi trần, đi xe máy che biển số

Theo ông Trần Đức Cường (bố đẻ chị Nhung), tối 28/6, khi đang ngồi ở nhà thì có người cầm điện thoại của con gái ông bảo "bác ra luôn đường Giải Phóng, con bác bị cướp ngã và đập đầu xuống đường, máu ra rất nhiều, tôi nghe mà bủn rủn chân tay. Ngay sau đó, tôi vội vàng thuê xe lên Hà Nội".

"Tôi vội vào viện thì các bác sĩ thông báo tai nạn không ảnh hưởng đến tính mạng cháu, lúc đó tôi mới tạm an tâm phần nào", ông Cường nói.

anh-3-copy-1467180957216
Vết thương trên đầu khiến chị Nhung phải khâu 6 mũi.

Theo ông Cường, sau khi xảy ra sự việc chị Nhung vẫn chưa hết hoảng loạn. Ngồi trên ghế sau khi được ra viện, chị Nhung cho biết sau cú ngã bất tỉnh hôm qua hiện tại chị đau khắp cơ thể. Vụ việc khiến chị bị khâu 6 mũi.

Theo chị Nhung, thời điểm xảy ra sự việc, chị cùng với một người bạn đi từ đường Ngô Thì Nhậm rồi về Linh Đàm.

"Tôi điều khiển chiếc xe máy Vespa, đeo chiếc túi chéo trên người, còn bạn tôi đi xe khác. Khi vừa qua cầu vượt phố Vọng được một đoạn thì có hai thanh niên cởi trần đi xe máy, che biển số. Lúc đó tôi chỉ nhớ giây phút chúng áp sát giật chiếc túi, thấy tôi hét toáng và ngã vật xuống đường thì chúng bỏ đi. Sau đó tôi cũng không còn nhớ gì nữa", chị Nhung kể lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Giáp Bát đã có mặt phong tỏa hiện trường, lập hồ sơ và bàn giao phương tiện của nạn nhân về Công an quận Hoàng Mai để điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận